เป็นค่ายเพลงน้องใหม่มาแรง ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับค่าย “Khaosan Entertainment” ล่าสุดจัดหนักความบันเทิงทางงานเพลงให้แฟนๆ เปิดตัวศิลปินในสังกัด “ฟิล์ม มนัสนันทร์” และ วง “The Duck” สมาชิกในวงประกอบด้วย ออย สุรวุฑ สุขสวรรค์ (ร้องนำ/กีต้าร์) / แทค อดิศักดิ์ หลักคำ (กีต้าร์เบส) / บอส อรรถวิท วงศ์ทอง (กลอง) / ฟลุค ชิณภัทร์ ภาวัฒนะสุข (แซกโซโฟน/คีย์บอร์ด) พร้อมส่งโปรเจกต์พิเศษ DOUBLE VOICE 2 เสียง 2 อารมณ์ 2 เพลงใหม่ มาให้ได้ฟังกัน

Voice 1 หนุ่มเสียงดี “ฟิล์ม มนัสนันทร์” (Filmm) เจ้าของเสียงทรงพลัง ที่โด่งดังในชั่วข้ามคืน จากรายการ I CAN SEE YOUR VOICE ด้วยความรักและจิตใจที่แน่วแน่ที่ตัดสินใจเลือกแล้วว่าจากนี้ไป “อาชีพนักร้อง” จะเป็นอาชีพที่ฟิล์มสามารถเลี้ยงและดูแลคนที่ฟิล์มรักที่สุดได้ กับเพลงแรกในสไตล์ R&B ที่ฟิล์มคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ลงตัวกับตัวเอง ชอบและถนัดที่สุดกับเพลง “อย่าหลอก (Lies)”

Voice 2 The Duck 4 เด็กหนุ่ม นำโดย ออย สุรวุฑ สุขสวรรค์ (ร้องนำ/กีต้าร์) / แทค อดิศักดิ์ หลักคำ (กีต้าร์เบส) / บอส อรรถวิท วงศ์ทอง (กลอง) / ฟลุค ชิณภัทร์ ภาวัฒนะสุข (แซกโซโฟน/คีย์บอร์ด) ครอบครัวนักดนตรีที่ รวมตัวกันจากเพื่อน พี่และน้องหล่อหลอมให้พวกเขาเป็นวงดนตรีจน “ออย” นักร้องนำ ได้มีโอกาสเป็นนักร้องรับเชิญรายการ I CAN SEE YOUR VOICE ทำให้ค่าย “Khaosan Entertainment” เห็นแววมอบโอกาสชวนมาสานต่อความฝันใน โปรเจกต์พิเศษ DOUBLE VOICE 2 เสียง 2 อารมณ์ 2 เพลงใหม่ กับเพลง “เลือก”

“ฟิล์ม มนัสนันทร์” กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณค่าย “Khaosan Entertainment” ที่ให้โอกาส ฟิล์ม ได้ทำงานที่รัก สำหรับเพลง “อย่าหลอก (Lies)” เป็นเพลงสไตล์ R&B ที่ฟิล์มถนัดเพลงนี้แต่งขึ้นจากประสบการณ์จริงของเพื่อนสนิท ที่ทุ่มใจทุ่มความรักให้กับผู้หญิง แต่เธอคนนั้นไม่ได้จริงใจที่จะให้ความรักกลับมาหาสุดท้ายเลยอกหัก เลยอยากจะฝากเพลงนี้ให้กับเพื่อนๆ ทุกๆ คนที่มีความรู้สึกแบบเดียวกัน

ด้าน “ออย สุรวุฑ” ร้องนำ ตัวแทน “The Duck” กล่าวว่า “เพลง “เลือก” พวกเราเคยทำไว้ แล้วนำขึ้นมา Re-Arrange ใหม่โดย พี่เต็น ธีภัค(เต็น Smile Buffalo) และมาเป็น Producerให้กับพวกเราด้วย การทำงานในห้องอัดสนุกมากครับ ตรงไหนที่พวกเราขาด พี่เต็น จะคอยเติมให้ พวกเราต้องขอขอบคุณ ค่าย “Khaosan Entertainment” ที่ให้โอกาส ก็อยากจะฝากให้ลองติดตามฟังผลงานของพวกเรากันด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันสุดความสามารถ

สามารถติดตามฟัง “อย่าหลอก (Lies)” ของศิลปิน “ฟิล์ม มนัสนันทร์” และ “เลือก” ของศิลปินวง “The Duck” จากโปรเจกต์พิเศษ DOUBLE VOICE 2 เสียง 2 อารมณ์ 2 เพลงใหม่ ค่าย Khaosan Entertainment พร้อมกันครั้งแรก 14 มิถุนายนนี้ ทางยูทูปแชนแนล Official KhaosanEntertainment ส่วนช่องทางอื่นๆ อาทิ Joox ติดตามกันได้ตั้งแต่ 14 มิถุนายนี้ เป็นต้นไป รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/ และ LINE @ line.me/ti/p/%40rtv4567k

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ