ออกเดินทางไปตามหาสถานที่ต้อนรับเจ้าเหมียว สำหรับ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ที่ประจำการรอพบกับเหล่าทาสแมว ในรายการ “ชีวิตติดแมว” วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) โดยสัปดาห์นี้ตั้งใจไปที่ “The legend Maeklong เดอะเลจเจนด์ แม่กลอง” จังหวัดสมุทรสงคราม โรงแรมสุดเก๋ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ และที่สำคัญสามารถนำเจ้าเหมียวคู่ใจเข้ามาพักด้วยได้ เพียงแจ้งก่อนจะได้รับห้องพิเศษเฉพาะให้จนติดใจ พร้อมกับกลุ่มแขกรับเชิญ “จีน่า ณัฐชา เดอซูซ่า, ดับเบิ้ลแบม นิวิรินทร์ ลิ่มกังวาฬมงคล, แพม เปมิกา สุขทวี” 3 ศิลปินจากค่าย “เอ็มบีโอ” ซึ่งทุกคนต่างยอมรับว่ารักแมวไม่แพ้กัน แต่มีเพียง “แบมแบม” เท่านั้น ที่ทางบ้านอนุญาติให้เลี้ยงได้ จึงเป็นตัวแทนพา “มุ้งมิ้ง” เจ้าเหมียวสุดน่ารักมาผจญภัยในภารกิจติดแมว!!

เข้าสู่เกมแรกท้าประลอง “จีน่า, ดับเบิ้ลแบม, แพม” ปลุกความเป็นทาสแมวในตัว ด้วยการ “ล่อให้เจ้าเหมียวมองตามอุปกรณ์ที่เลือก” เท่านั้นยังไม่พอขอท้าต่ออีกรอบ “เปิดโอกาสให้เลือกอุปกรณ์ ใครสามารถเรียกเจ้าเหมียวเข้าไปหาได้” ทุกคนต่างตั้งใจกันอย่างเต็มที่ แต่ใครจะเป็นผู้ชนะคว้ากระเป๋าชีวิตติดแมวไปครองได้สำเร็จ ต้องติดตาม

แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ได้สัมผัสเจ้าเหมียวกันชุดใหญ่ ก่อนที่ “แพรว” จะขอเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวน้องๆ ก่อนกลับบ้าน สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ชีวิตติดแมว” EP.5 วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น VIU และ www.viu.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ