บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก จับมือ บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จำกัด จัดงาน Trunk Show DUCATI เปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นนักแข่งระดับโลก Ducati (ดูคาติ) ครั้งแรกในประเทศไทย อวดโฉมแว่นตาที่ผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซด์ Ducati พัฒนาสู่แว่นตาที่มีคุณสมบัติไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เหมาะกับผู้บริโภคที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ หรือ เล่นกีฬากลางแจ้ง เชื่อมั่นว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟที่หาจากที่ไหนไม่ได้ นอกจาก         แบรนด์ Ducati เท่านั้น โดย Trunk Show Ducati จัดเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ที ร้าน  Better Vision (เบทเทอร์ วิชั่น) สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2

คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก พร้อมด้วย คุณภาคี ประจักษ์ธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จำกัด ร่วมกันเปิดเผยว่า บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น และ บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จัดงาน Trunk Show Ducati ขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก เมื่อDucati ผลิตแบรนด์แว่นตาออกมา เราจึงไม่พลาดที่จะนำเข้ามาจำหน่ายสู่ผู้บริโภค ที่ชื่นชอบการแข่งรถ หรือเล่นกีฬากลางแจ้ง

Ducati  คือแบรนด์ที่เป็นได้มากกว่ารถจักรยานยนต์ Ducati คือวิถีชีวิตของผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชาวอิตาลี ที่มีมากว่า 90 ปี ที่ก้าวข้ามกลไก ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดความตื่นเต้นของมอนสเตอร์ Moto GP ในความรักสีแดง ซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ ผ่านความชื่นชอบของคนรัก Ducati ทั่วโลก นับเป็นครั้งแรกที่เขานำจิตวิญญาณ และสไตล์ของ Ducati มาผสมผสานกับแว่นตาได้อย่างลงตัว ด้วยฟังค์ชั่นที่เหมาะสม สามารถสวมใส่ภายใต้หมวกนิรภัยได้ มีบานพับ Ducati อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถจักรยานยนต์ Ducati ซึ่งวันนี้เราเปิดตัวแว่นตาแบรนด์ Ducati หลากรุ่น หลายสไตล์ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด มีทั้ง กรอบแว่นสายตา และ แว่นกันแดด ที่ออกแบบและดีไซน์ให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่ ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม น้ำหนักเบา คุณจะรู้สึกถึงความสบายทุกครั้งที่ได้สวมใส่

นอกจากนี้ คุณภาคี ยังได้กล่าวย้ำถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อแว่นตาแบรนด์ Ducati ที่ร้าน better vision สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว วันนี้ จะได้รับ Double Bonus 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับทันที “Model รถ Ducati” และต่อที่ 2 ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษอีกมากมาย อาทิ หมวกกันน็อค Ducati ,กระเป๋าเป้สุดเท่ห์จาก Ducati และ หมวกสุดคูลจากแบรนด์ Ducati เพียงร่วมสนุกด้วยการ “โพสต์ภาพถ่ายของคุณคู่กับแว่น Ducati พร้อมด้วยแคปชั่น และติดแฮชแทค #ducatieyewear #bettervision #eyelinkvision

แคปชั่นไหนโดนใจ รับรางวัลไปเลยทันที  โดยทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับ better vision ได้ทั้ง 13 สาขา ทั่วประเทศ ตลอด เดือน ประกาศผลการตัดสินทาง facebook : bettervision และ ig : bettervision ครับ” ผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย

นอกจากความพิเศษของแว่นตาและโปรโมชั่นแล้ว สำหรับงาน Trunk Show Ducati ในวันนี้ยังแน่นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ ผู้ชื่นชอบแว่นตา และรถจักรยานยนต์แบรนด์  Ducati ต่างไม่พลาดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในวันนี้ อาทิ  ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล นางเอกสาวจากละครเรื่อง รักนี้บุญรักษา ทางช่อง 7 HD , ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ นักแสดงหนุ่มหล่อจาก ช่อง 7 HD ร่วมด้วย ไมค์ พลภัทร เวลส์ช (นักแสดง) และเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซด์อย่าง บ๊วย สมบัติ ไชยพรพัฒนา กันต์ กันตเมศฐ์ ไชยพรพัฒนา ,โต พงษ์พจน์ องค์ธุวานนท์  , คิดส์ ชาคริต ตันธนะ ,ยิ่ว ไพบูรณ์ วงศ์ธนาภินันท์ ,แจ๊ค สุวิชา ศิลปะวิจิตรการ ,กอล์ฟ พงษ์สิน ศังข์จันทรานน์ ,ออม ชมชัยรัตน์ และ ปุ้ม เจษฏ์ เศรษฐบุตร ฯลฯ