เรียกว่ามีเลิฟซีนให้เห็นกันเยอะสุดๆ สำหรับ พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ เก้า – จิรายุ ละอองมณี ในซีรีส์โปรเจคต์The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25  ซึ่งคราวนี้ขอเพิ่มดีกรีแซ่บหวิวสยิวใจให้แฟนๆ ได้ฟินกันจิกหมอนกับฉากเลิฟซีนร้อนในห้องน้ำ ที่งานนี้บอกเลยว่า พลอย-เก้า ถ่ายทอดบทรักเข้าคู่กันได้ไหลลื่นสุดๆ แม้จะเขินกันตัวเกร็ง เอาเป็นว่าไปดูเบื้องหลังซีนนี้ว่าจะยากง่ายแค่ไหนกว่าผ่านไปได้

โดยตอนนี้เป็นตอนที่ที่ พัท (เก้า – จิรายุ) ตามไปง้อ รส (พลอย – เฌอมาลย์) ที่ห้อง พร้อมเอ่ยปากขอดูแลรสกับลูกๆ จนทำให้รสลังเล อาบน้ำด้วยความเหม่อลอย พัทเห็นเข้าไปปลอบแล้วจูบรสเพื่อยันยืนความรักความจริงใจ ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับ โอ๋ – คฑาเทพ ไทยวานิช ก็ให้พลอยกับเก้าซักซ้อมเลิฟซีนกันจนคล่องคิวฟีลอารมณ์เป๊ะ ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่พลอยยืนหลับตาอยู่ใต้ฝักบัวนิ่งๆ แล้วเก้าก็ค่อยๆ เดินเข้ามายืนประกบกอดพลอยอยู่ด้านหลัง พลอยหันหน้ามาจ้องตากับเก้า แล้วเก้าก็ปัดปอยผมเปียกๆ ของพลอยให้พาดไปด้านหนึ่ง ลูบไล้ลำคอของพลอยอย่างแผ่วเบา แล้วโน้มตัวลงไปจูบพลอยอย่างดูดดื่ม จนผู้กำกับสั่งคัท เท่านั้นแหละ หนุ่มเก้าก็แก้เขินทันที “แหมอีกนานกว่านี้ปากเปื่อยจนป่วยแน่ๆ เพราะน้ำไหลแรงมาก” ทำเอาขำกร๊ากกันทั้งกอง เรียกว่างานนี้หนุ่มเก้าจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบแซ่บสุดๆ

ติดตามฉากรักสุดลึกซึ้งและดูดดื่มของ พลอย-เก้า ฉากนี้ได้ในซีรีส์โปรเจคต์ “The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย” คืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ