เรื่องกินเรื่องใหญ่! ได้เวลารายการอาหารยึดจอ รายการ “ดึกแล้วกินได้” EP.1 วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา23.10-23.40 น ทางช่อง One 31   ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  นำทีมพาอร่อยโดย “ปรียวิศว์ นิลจุลกะ” หรือ ปาล์ม นักร้องนำวง Instinct ค่าย จีนี่ เรคคอร์ด ประเดิมร้านเด็ดสุดโปรดอร่อยยามดึกของศิลปินร็อกมากผีมืออย่าง POTATO”  กันที่ร้าน “ตั้งซุ่ยเฮงโภชนา” พบความอร่อยสืบทอดมากว่า 50 ปี (ปัจจุบันร้านย้ายมาอยู่Stadium One บรรทัดทอง) พูดแค่ชื่อร้านหลายคนที่เป็นนักเลงของกินต้องรู้จักกันดี  เพราะที่นี้ขึ้นชื่อว่ามีเป็ดห่านพะโล้ที่อร่อยที่สุดในสามโลก

  โดยเมนูดึกแล้วกินได้วันนี้ POTATO” แนะนำเมนู ก๋วยเตี๋ยวเป็ด เลือดเป็ด บะหมี่อบหม้อดินใส่มาจัดเต็ม ปีก กึ๋น เลือด เนื้อ รสชาติกลมกล่อมที่ทั้งนุ่ม ทั้งแน่น หั่นบางๆ พอดีคำ เมนูนี้สั่งแล้วก็อดใจรอสักนิด เพราะที่ร้านใช้วิธีดั้งเดิมอบด้วยเตาถ่าน ยกมาร้อนๆ จานถัดมาคือ ไส้แก้ว ไฮไลท์ความอร่อยในวันนี้  งานนี้ “ปาล์ม Instinct  และ POTATO”  พูดเป็นเสียงเดียวว่าวัตถุดิบทุกอย่างสดใหม่  คุณภาพดี   ปิดท้ายรายการแบบสนุกๆ ด้วยเกมทายใจ “POTATO”  กับคำถามสุดพิเศษใครเป็นที่สุดในด้านไหน   แฟนๆ อยากรู้ต้องติดตามชม   

สามารถติดตามชมว่าศิลปินคนโปรดจะพาคุณไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจที่ไหน ได้ในรายการ “ดึกแล้วกินได้”EP.1  เริ่มความอร่อยรอบดึกครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.10-23.40 นทางช่อง One 31  และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com                

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ