เป็นนักร้องที่ถูกวิจารณ์มากที่สุดคนหนึ่ง แต่ไม่เคยจะออกมาตอบโต้ สำหรับนักร้องสาว ลูกทุ่งนุ่งสั้น อย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” ล่าสุดโดน เพจ ..#เจ๊.. 108 ออกมาโพสต์เพจด่าผ่านหน้าวอล์ล “นักร้องดัดจริต เขม่นแย่งชุดนางเอกใสซื่อ”  ทำเอาสาว ใบเตย สะอึก  แม้ไม่ออกชื่อแต่ก็เดาไม่ยาก

โดนเพจดังออกมาด่าอีกแล้ว? “ (หัวเราะ) ดังเหรอคะ ? โดนด่าบ่อยมากๆ ค่ะ แต่งงมากค่ะ เรื่องแย่งชุดกับนางเอกใหม่ใสซื่อ เออคุณอยู่ที่ไหนเหรอ ถึงมาพูดว่าเราแย่งได้ แถมยังพูดลามไปแบบไม่สุภาพเลย  หาว่างานเพลง หด ต้องมาเล่นละครอีก เราทำงานเองอยู่ในที่แจ้งตลอดไม่เคยไปว่าร้ายใคร ไม่ได้โกรธใครจะเขียนด่าอะไรมานานแล้วนะคะ แต่จะบอกว่าใบเตย “ชิน” ก็ไม่อยากจะ “ชิน” เพราะโดนด่าตลอดนะคะ เรื่องที่ว่าแย่งชุด เลือกชุดที่จะใส่เอง น้องนางเอกใหม่เลือกชุดก่อน จริงมั้ย ละครตอนนี้ที่ใบเตยเล่นก็มีเรื่อง “เทพธิดาขนนก” กับน้อง จูน ชลฤดี ถามว่าแย่งกันมั้ย ไม่ได้แย่งนะคะ ไม่เคยคิดแย่งน้องนะคะ ชุดเสื้อผ้าคอสตูมในกอง ทางทีมงานเค้าจัดวางไว้ให้หมดแล้วค่ะ ว่าชุดนักร้องของเตยแบบไหน ของน้อง “จูน” แบบไหน บุคลิกในกองในเรื่องก็ค่อนข้างต่างกันค่ะ ของใบเตยจะแรงและร้าย เพราะต้องมาแก้แค้นเลยต้องร้ายมันมีเหตุ เรื่องนี้มีนางเอก คนนะคะ ไม่ได้กลัวเพราะน้องสดกว่าจะดังกว่า ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเองค่ะ กับ น้องจูน ชลฤดี ที่เล่นด้วยกัน มีปัญหากันมั้ย? ไม่มีนะคะ รักกันดีค่ะ ถ่ายละครด้วยกันนะคะ สนิทกันค่ะ ไม่แย่งซีนน้องค่ะ น้อง “จูน” เป็นคนสวย เซ็กซี่ ฝากสนับสนุน น้องด้วยแระกันนะคะ ..

ล่าสุด “ใบเตย” ออกมาตอบโต้ ด้วยแคปชั่นดีดี ในไอจี“ คืออ่านแล้วมันโดนก็เลยแคปไว้ 55 ส่วนคำพูดดูอิงการเมืองไม่กลัวดราม่า?  ไม่ได้อิงนะคะ ไม่อยากดราม่าหรอกค่ะ ใครจะคิดใครจะว่าคงแล้วแต่ เราคงห้ามความคิดใครไม่ได้ทั้งหมดนะคะ ขอไม่ตอบโต้ดีกว่าค่ะ

ภาพในไอจีที่โพสต์ล่าสุด ใบเตย @Bitoeyrsiam