หลังจากที่ครั้งก่อนภาพยนตร์สายโหด Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” ได้ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทยออกมาพร้อมคำโปรยชวนหลอนฝังหัวที่ว่า ไม่ได้กลับมาเล่นด้วย ทำเอาแฟน ๆ คอหนังสยองต่างเฝ้ารอการคัมแบ็คของเจ้าตุ๊กตาฆาตกร ชัคกี้ ซึ่งครั้งนี้การันตีว่าพีคที่สุด เพราะมันมาในเวอร์ชั่นของตุ๊กตาอัจฉริยะ และถูกพัฒนาระบบมาเป็นอย่างดี แน่นอนว่ารวมถึงด้านความดาร์กของมันเช่นกัน

เพื่อเป็นการบิ้วท์ความโหดขึ้นอีกระดับ “Child’s Play” ก็เลยปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทยออกมาอีกแบบไม่ต้องให้พักหายใจ!โดยครั้งนี้เผยโฉมหน้าชัคกี้แบบชัด ๆ แววตาสุดโหด รอยยิ้มสุดสยองที่อยู่หลังคมมีด อาวุธประจำตัวของมัน อีกทั้งยังมาพร้อมประโยคเด็ด เพื่อนไม่รัก แต่เรารักนะ สมกับเป็นเพื่อนรักหนึ่งเดียวในใจของเด็ก ๆ ทั่วโลกของจริงแล้วคุณล่ะอยากได้ชัคกี้เวอร์ชั่นใหม่สักตัวมั้ย?

บอกแล้วว่า “ชัคกี้” ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ เตรียมพบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า เมื่อตุ๊กตาบัดดี้สุดไฮเทคเกิดทำงานผิดพลาด พวกเขาไม่สามารถคอนโทรลมันได้อีกต่อไป จากคู่ซี้ของเด็กกลายเป็นตุ๊กตาสุดโหดเกินจินตนาการ ด้วยฝีมือของทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์โคตรสยอง IT โผล่จากนรก ท้าพิสูจน์ความโหดขั้นกว่าของ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child’s play คลั่งฝังหุ่น – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

Child’s Play – 360 VR Experience : https://youtu.be/sowIaWyzHIw

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ