จัดหนักกันทุกสัปดาห์สำหรับ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” โดยในสัปดาห์นี้ “ฮาย อาภาพร, สายป่าน, ซานิ, ทอย ปฐมพงศ์, สมจิตร จงจอหอ, น้าโย่ง เชิญยิ้ม และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” พากันมาละลายความเครียดในรายการ  ส่วนเรื่องจัดหนัก ก็เริ่มกันตั้งแต่เบรคแรก เมื่อทางรายการฯคว้าคนไทย “นิพนธ์ ศรีทิน” แชมป์โลกคนล่าสุดในวัยเพียง 23 ปี ของกีฬา “สตรีทเวิร์คเอ๊าท์” ซึ่งจะมาโชว์ลีลาการเล่นจนได้แชมป์มาครอง โดยในวันนี้จะต้องมาแบทเทิ่ลกับ “น้องมาร์ค” ที่มาพร้อมกับความสามารถในการโชว์กีต้าร์ “ฟิงเกอร์สไตล์” ในสไตล์พิเศษ

                   สำหรับช่วง “ป๋าจัดให้” ในช่วงตลกพันหน้าสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอละครเรื่อง “ขวานฟ้าหน้าดำ แอนด์ เดอะแก๊ง” ซึ่งวันนี้ขอต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ “ฮาย อาภาพร” ที่จะมาปะทะกับศิลปินตลกรุ่นใหญ่ อาทิ โย่ง เชิญยิ้ม, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และติ๊ก ชาญณรงค์ ขันทีท้าว คือตามกติกาของรายการฯ ใครเล่นตลกได้ฮาน้อยที่สุดจะต้องถูกลงโทษ  ส่วนในสัปดาห์นี้จะเป็นใครนั้น  ถือเป็นจุดไคลแม็กซ์ของช่วงนี้กันเลยทีเดียว

                   สำหรับช่วง “ป๋าจัดเต็ม” ซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่าง  “นักศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง จ.ราชบุรี” และ “นักศึกษาสาขาการจัดการโรงแรม คณะศิลปะศาสตร์ มหาวิยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า” ซึ่งจะมาแข่งขันกันในเกม “หิวน้ำจังเลย” ซึ่งเป็นการแข่งขันนำขวดน้ำมาตีลังกา-พลิกขวดกลางอากาศ แล้วลงมาตั้งตรงบนโต๊ะ ซึ่งขวดตั้งตรงได้เมื่อไร จึงจะสามารถเปิดฝาดื่มน้ำได้และต้องดื่มจนหมดขวดด้วย เพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้น  ป๋ากิ๊ก-ลุงจตุรงค์ จึงให้ “สายป่าน” กับ “ซานิ”  มาสาธิตให้น้องๆ ดูเป็นตัวอย่าง ส่วนน้องๆทีมไหนเป็นฝ่ายชนะ และสามารถเข้ารอบต่อไปเพื่อพิชิตเงินแสนนั้น  ต้องคอยติดตามชม   

                   เทปนี้มันส์แค่ไหน ต้องถามใจ “ป๋ากิ๊ก” ดู เพราะแต่ละช่วงในสัปดาห์นี้ “ฮาจัดหนัก” ของแท้  กับรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น.ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ