หลังปล่อยให้ตุ๊กตาสยองอย่าง ชัคกี้ ออกอาละวาดกลางงานเวิลด์พรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” ณ ลอสแอนเจลิส ไปไม่นาน สื่อมวลชน นักวิจารณ์ รวมถึงคอหนังสยอง เมื่อได้ชมภาพยนตร์จบ ต่างก็ลงคะแนนชื่นชมเป็นเอกฉันท์ ถึงความโหด คลั่ง สยองเต็มขั้น และความพีคของตุ๊กตาสุดไฮเทคอัจฉริยะ จากเพื่อนเก่าที่คุ้นเคย สู่การกำเนิดใหม่แห่งความสยองจนต้องขวัญผวา รวมถึงการแสดง และการให้เสียงสุดระทึกของนักแสดงที่เพิ่มความโหดไปอีกระดับ ซึ่งสื่อหลายสำนักต่างลงความเห็นกันว่า

มีความสด ใหม่ เป็นหนังสยองขวัญที่เล่นประเด็นจิตวิทยา ทำให้ Child’s Play ในเวอร์ชันนี้มีอะไรมากกว่าแค่ความน่ากลัว – Globe and Mail

ลาร์ส เคลฟเบิร์ก ได้แสดงฝีมือในฐานะผู้กำกับ เขาทำหนังเรื่องนี้ออกมาได้สนุก น่าติดตาม ถือเป็นผู้ปลุกผีแฟรนไชส์นี้ให้กลับมาผงาดได้อีกครั้ง – Daily Mail (UK)

ไม่ใช่แค่อัปเดตให้เข้ากับยุคสมัย แต่มันยังมีคุณสมบัติที่หนังรีเมกทุกเรื่องควรจะมี คือมอบสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้ชม – Daily Dead

“Child’s Play เวอร์ชันนี้ทำให้ปัดฝุ่นให้ตุ๊กตาฆาตกรกลับมาอยู่แนวหน้าของไอคอนหนังสยองขวัญอีกครั้ง ต้องขอบคุณฝีมือการพายก์เสียงของ มาร์ค ฮามิล เขาบ้าคลั่งได้ใจจริงๆ” – View From The Dark

จากทีมผู้อำนวยการสร้าง IT สู่ภาพยนตร์ระทึกแห่งปี 2019 พร้อมอีกหนึ่งความพิเศษเมื่อ มาร์ค แฮมิลล์ นักแสดงชื่อดังจากหนังชุด Star Wars มาให้เสียงพากย์สุดสะพรึง เตรียมพบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า เมื่อตุ๊กตาบัดดี้สุดไฮเทคเกิดทำงานผิดพลาดทำให้มันคลั่งเกินควบคุม ระวังให้ดีเมื่อเพื่อนตัวนี้มันไม่ได้กลับมาเล่นด้วย ใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไปใน Child’s Play คลั่งฝังหุ่น”25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child’s play คลั่งฝังหุ่น – ตัวอย่าง ซับไทย :  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ