“SPIDER-MAN: FAR FROM HOME”  Spider-Man™: Far From Home “ทอม ฮอลแลนด์” ได้กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านผู้แสนเป็นมิตรอีกครั้ง หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame เขาจะต้องรับมือกับภัยคุกคามครั้งใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขยายขอบเขตของจักรวาลภาพยนตร์ Spider-Manออกไปเพื่อให้ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ก้าวพ้นจากพื้นที่สบายใจของเขาและบ้านของเขาในย่านควีนส์ นครนิวยอร์ก ซิตี้ และพาเขาข้ามไปยังยุโรประหว่างช่วงปิดเทอม แต่กลับกลายเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและการผจญภัยที่อลังการที่สุด 

                                                                           

หลังจากสงครามมหึมาระหว่างธรรมะและอธรรม ซึ่งนำปีเตอร์ ปาร์คเกอร์และเพื่อนๆ ของเขา รวมถึงผู้คนหลายพันล้านคน ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เขาเองยังคงโศกเศร้ากับการเสียชีวิตของโทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อาจารย์ของเขา ผู้ซึ่งการเสียสละที่กล้าหาญที่ทำให้ปีเตอร์กลับมามีชีวิตได้ ไม่ว่าเขาจะมองไปที่ไหน ปีเตอร์ก็มองเห็นภาพการอุทิศแด่อเวนเจอร์ผู้ล่วงลับ ซึ่งยิ่งทำให้เขาตระหนักถึงความสูญเสียมากขึ้น แม้กระทั่งวีรกรรมที่ร้อนแรงของเขาจะทำให้ทุกคนตั้งข้อสงสัยว่า เขาจะกลายเป็นไอรอน แมนคนต่อไปรึเปล่า?

ออกสตาร์ทด้วยหนุ่มหล่อ เสียงดี ท่วงท่าลีลาไม่เป็นรองใคร  เริ่มจากแฟนตัวยง  “กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่ทางโซนี่สืบทราบว่าเขาคนนี้รัก คลั่งไคล้ สไปเดอร์แมนเอามากๆตั้งแต่เด็ก จนโต จนเป็นหนุ่ม จนเป็นศิลปินนักร้อง รักนึ้ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง โซนี่ส่งหนุ่มกอล์ฟไปพบกับ  “ทอม ฮอลแลนด์” ที่บินลัดฟ้ามาโปรโมทัวร์สไปดี้ถึง บาหลี อินโดนีเชีย งานนี้กอล์ฟอดทนที่จะใส่ชุดสไปเดอร์แมนที่เค้าเตรียมเอาไว้ข้างในนานนับ  7-8 ชั่วโมง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักแสดงฝั่งฮอลลีวู้ดขณะได้ทำการนั่งสัมภาษณ์เอ็กคลูซีฟ                                                  

ต่อด้วย เซอร์ไพรส์จัดเต็มกับลูกซุปตาร์คนดังที่ชื่นชอบสไปเดอร์แมนอย่าง “น้องข้าวหอม” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ตั้ก-บงกช เบญจรงคกุล” ที่เจอปุ๊บก็ออกลีลาปล่อยใยกับสไปเดอร์แมนแบบไม่ยั้ง                                             

ก่อนที่จะบุกไปเจอเซอร์ไพรส์กลับแบบชุดใหญ่กันที่บ้านศิลาชัย ของ“พ่อเปิ้ล นาคร” และ “แม่จูน กษมา” งานนี้สไปเดอร์แมนเจอน้องออกัส-ออก้า-ออกู๊ด และออเกรซ รุมซะอ่วม สร้างเสียงหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน   และท้ายสุด เป็นคิวของพิธีมากความสามารถจาก เดอะสแตนดาร์ด ไลฟ์ “ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า” ที่เป็นแฟนตัวยงของสไปเดอร์แมนเช่นกัน ถึงกับเป็นปลื้มที่ได้เจอกับสไปเดอร์แมนตัวเป็นๆ ก่อนที่จะได้ไปตื่นตาตื่นใจกันในโรงภาพยนตร์จริงๆในวันที่ กรกฎาคมนี้          

                                                                 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ