เชื่อหรือไม่ว่า “แมว” เป็นสัตว์ที่มีสัมผัสพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง รายการ “ชีวิตติดแมว” EP.7 วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ดำเนินรายการโดย “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ชวน “ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์” มาพร้อมกับแมวคู่ใจ “โทอิค” ไปชมและช้อปของใช้ Pet Paradise Spa สาขา The Jas วังหิน ที่เรียกว่าเป็นสวรรค์ของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ แม้ว่าตอนมาถึง “โทอิค” จะดูเกร็งๆ ไปสักหน่อย แต่ “ดีเจอ๋อง” ได้ของใช้แมวกลับบ้านไปเพียบ

จากนั้นถึงเวลาปลุกความเป็นทาสแมวในตัวเอง กับการให้ “โทอิค” กลิ้งหมุนตัวให้สำเร็จ และชิงกระเป๋าชีวิตติดแมว ด้วยมิชชั่น ไก่งานเพราะขน แมวงานเพราะคนแต่ง แข่งกันแต่งตัวแมวให้สวยที่สุด ระหว่าง “โทอิค” แมว “ดีเจ.อ๋อง” VS “ชาโดว์” แมว “แพรว คณิตกุล” สุดท้าย “โทอิค” หรือ “ชาโดว์” ใครจะแต่งตัวได้สวยได้เริ่ดกว่ากันต้องติดตามชม

ตามชมความน่ารักของ “โทอิค” แมว “ดีเจ.อ๋อง” ได้ในรายการ “ชีวิตติดแมว” EP.7 วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น VIU และ www.viu.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ