เจ้าของรางวัล  Critics’ Choice Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทภาพยนตร์ตลก มาร์โกต์ ร็อบบี้ ปรากฏตัวโชว์การแสดงแบบบ้าขั้นสุด เพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็น ทอนย่า ฮาร์ดดิ้ง ในตัวอย่างใหม่สุดเดือดของภาพยนตร์ I, TONYA ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง ฉบับ RED BAND

เตรียมพบภาพยนตร์ตลกร้ายที่สร้างจากเรื่องจริงโคตรบ้า ของราชินีสเกตน้ำแข็งหัวร้อนชาวอเมริกัน ที่เติบโตมาโดยได้รับการเลี้ยงดูจากคุณแม่จอมสบถ ลาโวน่า โกลเด้น (อัลลิสัน แจนนีย์) ผู้ผลักดันเธอเข้าสู่วงการกีฬาโดยใช้ลูกบ้าและความคลั่งที่มีอยู่ในตัวฝ่าฟันอุปสรรคจนคู่แข่งต้องยอมสยบ และเธอพร้อมอย่างมากที่จะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ จนกระทั่งได้พบกับ เจฟ กิลลูรี (เซบาสเตียน แสตน) ชายหนุ่มรักครั้งแรกและเป็นผู้พลิกชีวิตของเธอจากหน้ามือเป็นหลังเท้า ขณะที่ทุกอย่างดำเนินไปถึงการแข่งขันครั้งสุดท้าย หายนะบางอย่างเปลี่ยนเธอจากไอดอลที่ทั้งโลกหลงรักให้กลายเป็นเกลียดเข้าไส้!   

เตรียมพบ มาร์โกต์ ร็อบบี้ จาก Suicide Squad กับบทบาทที่ถูกยกให้เป็นการแสดงที่บ้าคลั่งและทรงพลังที่สุดบนเส้นทางการแสดงของเธอ จนถูกคาดหมายให้เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ร่วมด้วย เซบาสเตียน แสตน” จาก Captain America และ เจ้าของรงวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Golden Globe และ Critics’ Choice Award อัลลิสัน แจนนีย์ เพราะความสำเร็จมันต้องการลูกบ้าและความคลั่ง I, TONYA ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ (สยบทุกความบ้าก่อนใครตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ หลัง ทุ่มเป็นต้นไป)


ลิ้งค์ยูทูป 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ