หลังจากที่ได้เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับ “รอน เอเอฟ”(ภัทรภณ โตอุ่น) ที่หวนกลับมาวงการบันเทิงหลังจากห่างหายไประยะหนึ่ง เพื่อไปรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บทางกล้ามเนื้อ ซึ่งการกลับวงการครั้งนี้ไม่ได้มีความพร้อมทางร่างกายเพียงอย่างเดียว  ยังพกพาความสามารถทางการเล่น “โยคะ กลับมาด้วย และได้เป็นถึงระดับ “ครูสอน” ประจำอยู่ที่ “โยคะ แอนด์ มี” และที่สำคัญยังได้คิดค้นท่าเล่นโยคะ “โยคะ ฟอร์ สปอร์ต” สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อที่เกิดจากการกีฬา หรือฟิตเนสโดยเฉพาะอีกด้วย พอข่าวคราวการเป็น “ครูสอนโยคะ” ของ “ครูรอน” ได้แพร่กระจายออกไป ก็มีผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ และผู้ที่มีปัญหาทางกล้ามเนื้อ รวมทั้งเพื่อนศิลปิน อาทิ แชมป์-ชนาธิป, ป๊อป-พิชฌพัฒน์ และบรรดาเพื่อนนายแบบ-นางแบบ มาสมัครเรียนอย่างคับคั่ง

          ครูรอนกล่าว…“คือผมต้องบอกก่อนว่าอย่างนี้ครับ โยคะท่าต่างๆ เขาเรียกว่า อาสนะ  ซึ่งมันมีอยู่แล้วทั้งหมดเลย เพียงแต่ว่าการนำเอาท่ามาร้อยเรียงเข้าด้วยกัน  อย่างคลาส โยคะ ฟอร์ สปอร์ต มันคือเทคนิคของครูแต่ละคนที่ว่า เตรียมตัวสอน อาสนะ ท่าไหน เพื่อให้ร่างกายมันพร้อมที่จะไปทำท่ายากมากยิ่งขึ้น ผมก็เลยเอาซีรีย์ต่างๆ มาร้อยเรียงกันให้เหมาะกับปัญหาที่เราเจอด้วยตนเอง  คืออย่างแชมป์บอกที่เราเล่นฟิตเนส บางทีเราเจ็บหัวไหล่ บางทีเจ็บหลังล่าง มันเกิดจากอะไรนะ บางทีเรายกผิดองศา หรือบางทีเราไม่ได้เตรียมร่างกายของเราให้พร้อม  เพราะฉะนั้นเนี่ย อาสนะ โยคะฟอร์สปอร์ตที่ผมร้อยเรียงมา  มันจะช่วยแก้และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้การออกกำลังกายมันดียิ่งขึ้นครับ”

 

        นอกจากนี้ ทาง “โยคะ แอนด์ มี” ยังมีคลาสอีกมากมายรวมไปถึง คลาสสำหรับผู้ที่เป็น “ออฟฟิศซินโดรม” หรือประชาชนทั่วไปที่ใส่ใจในสุขภาพ  สนใจสามารถสมัครเรียนได้ที่สตูดิโอ “โยคะ แอนด์ มี” โทร 02-0019577-8 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ /Website:www.yogaandme.net.Facebook:www.facebook.com/yogaandme.Instagram:@yogaandme. Youtube Chanel:YogaandmeBKK และ Line officlal:yogaandme.

 

คลิป วิดีโอ ครูรอนสอนโยคะ