หลายคนอาจไม่รู้ว่า  อ.ยิ่งศักดิ์ และ นางเอกสาวสวยตลอดกาล นุ่น – วรนุช  ทั้งสองคนสนิทกันมากๆ  แต่ที่นานๆทีจะได้เจอกัน  จนในที่สุดก็ได้มาเจอกันใน เต็มปาก เต็มคำ” รายการใหม่ล่าสุดของ “Workpoint TV”  ที่หลังได้ดูตัวอย่างแล้ว ต้องขอบอกว่า ใครคิดถึง อ.ยิ่งศักดิ์ในบทบาท พิธีกรฝีปากกล้า ถามตรง จัดหนักกลับมาแล้วจ้า

โดยงานนี้ ทั้ง “นุ่น วรนุช ได้มาอร่อยกันแบบเต็มคำ ท่ามกลางร้านก๋วยเตี๋ยวกลางกรุง ของนุ่นเอง จนกระทั่งเมื่อ อ.ยิ่งศักดิ์ โชว์ฝีมือทำอาหารอร่อยๆให้ชิมกัน แถมมีขอทาน ( ตัวปลอม ) เข้ามา ขอข้าวนางเอกของเรากิน กลางรายการ  จนนางเอกระดับตัวแม่ นุ่น วรนุช ถึงกับฮาลั่น  จนกระทั่งเมื่อ อ.ยิ่งศักดิ์ เปิดวงเม้าท์ เปิดประเด็นถามเรื่องสามีสุดที่เลิฟ ต๊อด ปิติ” จากปาก “นุ่น วรนุช”  ชนิดที่แฟนๆ ต้องหูผึ่งเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น

เคยซัก….เองไหม?”

ไปเชียร์ต๊อด ที่สนามรถบ้างไหม?”

และที่พีคสุด นุ่นรู้ไหม อาจารย์ไปเห็นใน IG ต๊อด ถ่ายรูปกับผู้หญิงเพียบเลย!!”

เม้าท์เต็มปาก ขนาดนี้ ต้องมาลุ้นว่านุ่น จะตอบว่าอย่างไร?  แฟนๆนางเอกระดับตัวแม่ ต้องห้ามพลาดชมรายการ ” เต็มปาก เต็มคำ ” รายการใหม่ล่าสุดจาก “อ.ยิ่งศักดิ์” จะมาพร้อมคนดังร่วมเปิดวงเม้าท์ พร้อม กินของอร่อยๆ  รับรองว่า “เมาท์เต็มปาก อร่อยเต็มคำ” ระดับพรีเมี่ยมเลยจ้า!! ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ ทาง “Workpoint TV ช่อง23″ เวลา 16.30 น. เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้กันนะจ๊ะ