โยกย้าย โยกย้าย โยกย้าย ส่ายสะโพกโยกย้ายบั้นท้าย…ทำเอาเวทีรายการ เลขระทึกโลก ซีซั่น 2  เสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ สั่นสะเทือนเมื่อ คุณแม่สุดแซ่บ “แพท ณปภา” ควงลูกชาย “น้องเรสซิ่ง” มาเต้นสุดมันส์ พร้อมพระเอกสุดหล่อ “ท็อป จรณ” ที่คว้าเงินรางวัลไปเกือบแสนในซีซั่นที่แล้ว ตามด้วยนางร้ายหน้าสวยสุดเซ็กซี่ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”และเหล่านักร้องเสียงดี แสตมป์ อภิวัชร์ , ลุลา กันยารัตน์, ตุ้ย เกียรติกมล เมื่อสายแด๊นซ์มาเจอกับสายร้อง…รับรองไม่ธรรมดา ขนาดพิธีกรอย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” อดใจไม่ไหวขอโชว์สเต็ปกับเขาด้วย

ประเดิมคำถามข้อแรกเป็นเรื่องของการโยนโบว์ลิ่งกับคำถามที่ว่า นักโบว์ลิ่งทีมชาติ โยนโบว์ลิ่งภายใน 3 นาที จะสามารถล้มพินได้ ทั้งหมดกี่พิน ซึ่ง “สาวโยเกิร์ต” มั่นใจมากว่าจะชนะถึงกับโพสท่ารอเลยทีเดียว ตามมาด้วยข้อที่สองก็ยังอยู่กับเรื่องโยนโบว์ลิ่ง โดยการให้นักโยนโบว์ลิ่งคนเดิมปิดตาโยนโบว์ลิ่ง 1 เกม จะได้กี่คะแนน ข้อต่อมาเอาใจคนที่ชอบขับรถผาดโผนกับคำถามนี้ ขับรถกระบะที่มีลูกบอลอยู่ 2,000 ลูก ผ่านเนินอุปสรรค 1 รอบสนาม ลูกบอลที่อยู่หลังกระบะ จะเหลือทั้งหมดกี่ลูก “แพท ณปภา” ดีใจตอบใกล้สุดบนเวทีโชว์สเต็ปท่าเต้นสุดฮา ทำเอาทุกคนในสตูดิโอช่วยกันส่งเชียร์ ข้อที่ห้าพล่ากุ้งพิธีกรภาคสนามพาไปเที่ยวสถานีรถไฟหัวลำโพง กับคำถามสุดเพี้ยน วางหนอนรถด่วนให้มีความยาวเท่ากับรถด่วน 1 ขบวน จะต้องใช้ หนอนทั้งหมดกี่ตัว ทุกคนถึงกับร้องว่าใครเป็นคนคิดคำถาม ข้อนี้เมื่อตุ้ยต้องชิงเงินรางวัลกับคนทางบ้าน เมื่อคนทางบ้านขอเงินรางวัลเพราะจะเอาเงินไปเลี้ยงลูก ตุ้ยถึงกับบอกว่าตัวเองมีลูก8คน เมีย คน ข้อที่ห้า จะรู้แล้วว่าใครจะเข้าไปชิงเงินแสน กับคำถามเกี่ยวกับราชาผลไม้ไทยอย่างทุเรียน ให้คนต่างชาติ 100 คน ชิมทุเรียน จะมีกี่คนที่ชอบทุเรียน และข้อชิงเงินแสนกับคำถามเกี่ยวกับการโล้กระทะสุดฮา และลีลาการโล้กระทะของพิธีภาคสนามคนสวย “บูม สุภาพร” จะเป็นยังไงห้ามพลาด

ใครที่เป็นแฟนคลับ “เรสซิ่ง” บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดในรายการ เลขระทึกโลก เสาร์นี้ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.20 – 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ