ก่อนบ่ายคลายเครียด สัปดาห์นี้ ก่อนบ่ายฯวาไรตี้ ออมสินเธียเตอร์ ต้อนรับนางเอก เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ที่จะมาร่วมสร้างเสียงฮาในบท พร้อม จากละครดัง มนตรามหาเสน่ห์ ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง PPTV เรื่องราวกำลังเข้มข้นเป็นที่ถูกใจแฟนละครเป็นอย่างมาก  แต่ “มนตรามหาเสน่ห์”  เวอร์ชั่น ก่อนบ่ายฯ นี้ ก็รับรองว่าถูกใจแฟนรายการก่อนบ่ายฯไม่แพ้กันแน่นอน

พร้อม (เบนซ์ ปุณยาพร) มาขอแม่ครูฟัก (นาย ก่อนบ่ายฯ) เป็นนางรำและขอเอาพุ่ม (หลุยส์ เชิญยิ้ม) พี่ชายมาอยู่ด้วย พร้อมโกหกทุกคนว่าพุ่มคือสามีของเธอ พร้อมและพุ่มแอบย่องเข้ามาในห้องแม่ครูฟัก เพื่อขโมยกะลาตาเดียว ซึ่งว่ากันว่าใครได้ใช้กะลาตาเดียวอาบน้ำจันทร์ในคืนวันเพ็ญ จากหน้าตาที่อัปลักษณ์ก็จะกลายเป็นคนสวย ทางด้านแม่ครูฟักให้หมวดปรุง (นุ้ย เชิญยิ้ม) มาสืบคดีว่าใครคือคนที่ขโมยกะลาตาเดียวของแม่ครูฟักไป พร้อมได้ใช้กะลาตาเดียวอาบน้ำใต้แสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ และแล้วพร้อมก็หน้าตาเปลี่ยนไปจริง เเต่จะไปอย่างไร เเละหมวดปรุงจะจับขโมยได้หรือไม่ รับรองฮาเเน่นอน

พลาดไม่ได้กับตอนจบของละคร “ มนตรามหาเสน่ห์ เวอร์ชั่น ก่อนบ่ายฯวาไรตี้ ออมสินเธียเตอร์ ใน รายการก่อนบ่ายคลายเครียด วันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-10.30 น. ทางช่อง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36 ห้ามพลาด!!!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ