รายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 นายใหญ่สถานีแปลงเพลง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” รับประกันความสนุกสนานเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ จากแขกรับเชิญ “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” นักร้องหล่อ เสียงดีขวัญใจวัยรุ่น ที่จริงจังกับการแข่งขันทุกประเภท ดวลตัวต่อตัวกับ “พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์” หนุ่มอารมณ์ดี ที่คอยสอดแทรกเรื่องสนุก สร้างรอยยิ้มทุกที่ที่ไป ซึ่งทั้งคู่ต้องมาดวลแปลงเพลงในธีม “เร็วแรงทะลุกฎหมาย” เพื่อหาผู้แพ้มาทำให้หน้าเสีย

เกมแรก “แปลงเผาคำ” ผู้โชคดีได้เล่นก่อนคือ “พล่ากุ้ง” ซึ่งจะต้องนำคำที่ได้ ทั้งหมด 5 คำ มาร้องในเพลง “เจ้าชายนิทรา” ของวง “ETC” แทนเนื้อเพลงเดิมให้สมบูรณ์มีความหมาย งานนี้ “พล่ากุ้ง” ตั้งใจร้องเต็มที่ แต่มาสะดุดคำว่า “ทิ้งชีวิต” เข้าไปถึงกับไปไม่เป็น บ่นจนเพลงจบร้องไม่ทัน ต่างกับ “คชา” ที่รับต่อไมค์มาในเพลง “คนของเธอ” ของ “แมว จิระศักดิ์” ร้องรวดเดียวจบ ทั้งเพราะ ทั้งมีความหมายทำคะแนนออกนำไปก่อน ต่อด้วย “แปลงมาแปลงกลับ” ที่ทั้งคู่จะต้องทายเนื้อร้องให้ถูกต้องทุกคำ จากเพลงแปลงที่ได้ยิน เกมนี้ต้องใช้สมาธิอย่างสูง “พล่ากุ้ง” ถึงกับบ่น เรียกมาโดนเชือดแท้ๆ จึงพยายามหยอดมุขทำลายสมาธิ “คชา” ตลอดเวลา จนมาถึงเกมสุดท้าย “แปลงถอยหลัง” จะต้องทายชื่อเพลง ชื่อศิลปิน จากเพลงแปลงที่ได้ยินให้ถูกต้อง โดยมี “เอกกี้” อาสามาร้องเพลงโจทย์ให้ทาย ทำเอาทั้งคู่ถึงกับยืนอึ้งอ้าปากค้าง นึกไม่ออกสักเพลงเลยทีเดียว !!

ผลการดวลแปลงเพลงระหว่าง “คชา-พล่ากุ้ง” จะออกมาเป็นอย่างไร และสุดท้ายใครจะโดนบทลงโทษที่ทำให้คนมีชื่อเสียงกลายเป็นคนหน้าเสีย ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ