แค่ตอนแรกก็แซ่บแล้ว กับ ละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง ละครเรื่องแรกของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่ จับมือพันธมิตรที่การันตีคุณภาพอย่าง บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) กับเรื่องราวของผัวเมียละเหี่ยใจสามคู่สามแบบ ที่ภรรยาทั้งสามคนที่ต้องรับมือกับวีรเวรวีรกรรมของสามีทั้งสามแบบ ที่ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ จนน่าปวดหัว ไม่ว่าจะเป็น บ้าอำนาจ บ้าเที่ยว และบ้าผู้หญิง งานนี้ได้นักแสดงคุณภาพตัวพ่อและตัวแม่มาร่วมถ่ายทอดตัวละครกันอย่างคับจอ อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, นุสบา ปุณณกันต์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช, แคทรียา อิงลิช, น็อต  วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์, ลภัสรดา ช่วยเกื้อ (เข็ม รุจิรา) แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รู้แล้วว่างานนี้ไม่ธรรมดา
ซึ่งในตอนแรกนี้ ต้องยกให้กับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช รับบทเป็น “ยล” ผู้บริหารหนุ่มสุดฮอตคาสโนว่าตัวพ่อ ที่เจ้าชู้เป็นนิสัย บ้าผู้หญิง ถึงแม้จะมีเมียหลวงไฮโซ อย่าง นีรา (รับบทโดย แคทรียา อิงลิช) อยู่ทั้งคน
ก็ยังแอบควงเมียน้อยสุดสวย อย่าง ภัสสร (รับบทโดย พลอย ชิดจันทร์ ห่ง) และกิ๊กสาววัยเอ๊าะสุดเซ็กซี่ อย่าง หอมนาน (รับบทโดย เจนิสเจณิสตา พรหมผดุงชีพ) แค่เปิดฉากตัวละคร “ยล” หนุ่มฟลุ๊ค ก็สวมวิญญาณคาสโนว่าโชว์เหนือสับรางฉบับมือโปร แถมยังทั้งนัวเนีย ขยี้จูบแบบดูดดื่ม กับ สาวเจนิส กิ๊กสาว บนรถรับวันวาเลนไทน์ แบบชนิดที่ว่าจินตนาการต่อกันไม่ยากเลย จากนั้น ขึ้นมาแจกจ่ายความทั่วถึงให้กับเมียน้อยสุดสวย สวีทต่อกับ แม่พลอย บนออฟฟิศ ที่ทั้งกอดทั้งหอม แบบถึงเนื้อถึงตัวสุดๆ บอกเลยว่าฉากนี้ หนุ่มฟลุ๊ค เล่นได้เนียนสมฉายาอดีตคาสโนว่าตัวพ่อจริงๆ ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจตัวจริง จะหวั่นใจบ้างไหม!! แต่จะเนียน จะฟินถึงพริกถึงขิงขนาดไหน มาพิสูจน์ด้วยกัน กับ ตอนแรกของละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง ที่พร้อมลงจอให้ได้แซ่บกับทั่วประเทศแล้ว เสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. หลังรายการทุบโต๊ะข่าว ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง …แล้วมาจับตาดูไปพร้อมๆกัน ว่าสามีของคุณเป็นแบบไหน???

 
ติดตามชมละคร “THE HUSBANDS สามีสีทอง “
ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 3

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ