ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ผู้ฉีกกฏการประกวดแบบเดิมๆ เข้าสู่การประกวดนางงามยุค 4.0 นอกจากสวยพร้อมใช้แล้ว นางงามเวทีแกรนด์ ต้องมีสมองและความสามารถรอบด้าน เข้าถึงแฟนนางงามทุกกลุ่ม ตามสโลแกน #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ ทำให้วันนี้เวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ก้าวกระโดดสู่แถวหน้า สร้างกระแส “โลกต้องจำ” พร้อมขึ้นทำเนียบ เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย ไปเป็นที่เรียบร้อย

 “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” ถือเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในการยกระดับและพัฒนาอุตสาหกรรมนางงามไทย ผ่านการประกวดค้นหาสาวงามตัวแทนระดับประเทศจาก 77 จังหวัดทั่วไทย โดยมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้กับทุกคนที่มีส่วนร่วมในการประกวดฯ ตั้งแต่นางงามไปจนถึงทีมงานผู้อยู่เบี้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดงานระดับจังหวัด ผู้สนับสนุน ทีมงานจัดงาน ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม นักออกแบบ ร้านตัดเย็บเสื้อผ้า หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ฯลฯ ให้ทุกคนได้มีโอกาส มีพื้นที่ในการแสดงผลงานของตนเอง ที่อาจกลายเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ในระดับโลก ตลอดจนผู้ชมในท้องที่ระดับจังหวัด ได้มีกิจกรรมดีๆ ที่สร้างความสนุกสนาน และ ความบันเทิงให้กับทุกท่าน รวมถึงผู้ชมระดับประเทศที่เข้าชมงานประจำทุกปี และเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ยังเป็นลิขสิทธิ์โดยคนไทย ที่มีผลการตัดสินที่บริสุทธิ์ยุติธรรมมากที่สุดอีกด้วย

ครอบครัวแกรนด์

ค่ำคืนนี้เวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เปิดเวทีอลังการงานสร้างให้สุดยอดดีไซน์เนอร์จากทุกจังหวัด จัดแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ทั้ง 77 จังหวัด ในการประกวดรอบ ชุดประจำจังหวัด เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบ “ชุดประจำจังหวัดยอดเยี่ยม” ซึ่งต้องยอมรับว่าดีไซน์เนอร์ไทยไม้แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ต่างงัดไม้เด็ดนำมาออกแบบ ผสานการตัดเย็บจากผ้าไทย และวัสดุที่งดงาม ประณีตทุกกระเบียด ส่วนน้ำหนักของชุดก็ไม่ธรรมดา แบกกันมาหลายสิบกิโลเลยทีเดียว ผสานกับเอกลักษณ์ การนำเสนอของแต่ละชุดนั้นยิ่งเพิ่มความน่าสนใจ และสร้างความหนักใจให้กับคณะกรรมการไม่น้อยทีเดียว โดยวันนี้จะทำการคัดเลือก ชุดประจำจังหวัดให้เหลือเพียง 20 ชุดสุดท้าย ก่อนจะเปิดให้แฟนนางงามทั่วประเทศร่วมโหวตชุดที่ชื่นชอบมากที่สุดผ่านทางFacebook : Miss Grand Thailand โดยสามารถเข้าไปกด LIKE ใต้ภาพชุดประจำจังหวัดที่คุณชื่นชอบได้ทันที ยอด LIKE 10 อันดับจะตกเป็นของจังหวัดใด ต้องไปลุ้นกันวินาทีต่อวินาที นับตั้งแต่วันนี้ จนกว่าจะปิดโหวตในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. จากนั้นคณะกรรมการจะเป็นผู้คัดเลือกให้เหลือเพียง ชุดสุดท้าย

ชุุดประจำจังหวัด

สำหรับผู้ชนะเลิศรางวัลชุดประจำจังหวัดยอดเยี่ยม (Best National Costume) จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน)  สนับสนุนเงินรางวัลโดย บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชนส่วนรองชนะเลิศทั้ง ตำแหน่ง จะได้รับเงินรางวัล รางวัล ละ 30,000 บาท โดยจะประกาศผลผู้ชนะในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 HD

ชุุดประจำจังหวัด_กรุงเทพมหานคร
ชุุดประจำจังหวัด_กาญจนบุรี
ชุุดประจำจังหวัด_กำแพงเพชร
ชุุดประจำจังหวัด_จันทบุรี
ชุุดประจำจังหวัด_ฉะเชิงเทรา
ชุุดประจำจังหวัด_เชียงใหม่
ชุุดประจำจังหวัด_ตรัง
ชุุดประจำจังหวัด_นครปฐม
ชุุดประจำจังหวัด_นครพนม
ชุุดประจำจังหวัด_นครราชสีมา
ชุุดประจำจังหวัด_นครศรีธรรมราช
ชุุดประจำจังหวัด_นครสวรรค์
ชุุดประจำจังหวัด_น่าน
ชุุดประจำจังหวัด_บุรีรัมย์
ชุุดประจำจังหวัด_ประจวบคีรีขันธ์
ชุุดประจำจังหวัด_พระนครศรีอยุธยา
ชุุดประจำจังหวัด_พังงา
ชุุดประจำจังหวัด_พัทลุง
ชุุดประจำจังหวัด_พัทลุง
ชุุดประจำจังหวัด_เพชรบุรี
ชุุดประจำจังหวัด_ภูเก็ต
ชุุดประจำจังหวัด_ระยอง
ชุุดประจำจังหวัด_ลำพูน
ชุุดประจำจังหวัด_ศรีสะเกษ
ชุุดประจำจังหวัด_สกลนคร
ชุุดประจำจังหวัด_สงขลา
ชุุดประจำจังหวัด_สมุทรสงคราม
ชุุดประจำจังหวัด_สระแก้ว
ชุุดประจำจังหวัด_หนองบัวลำภู
มิสแกรนด์ ระยอง

ทุกท่านสามารถเกาะติดทุกกิจกรรมการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้จากทุกช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube และwww.missgrandthailand.com  โดยเฉพาะ Star Phone Application *789 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี กับโทรศัพท์มือถือทุกระบบซึ่ง Star Phone Application *789 สามารถ Vote ให้ มิสแกรนด์ จังหวัดที่ชื่นชอบได้ตลอด สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ หรือหาซื้อบัตรเข้าชมการประกวดสดๆได้ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา อย่าพลาดติดตามข่าวสารและจองบัตรก่อนเข้าชมได้ที่ www.missgrandthailand.com

นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ