ตกอยู่ในกระแส Talk of The Town ไม่หยุดหย่อน นับตั้งแต่เปิดเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 การเดินทางไปเก็บตัวที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้ สไตล์การแนะนำตัวที่ไม่เหมือนใคร จนถึงการประกวดชุดประจำจังหวัดรอบคัดเลือก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สร้างกระแสให้ได้ talk กันตลอดวัน

วันนี้การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 #นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ และ เวทีอันดับของประเทศไทย  เดินทางมาถึงรอบ Preliminary Show หรือรอบอุ่นเครื่องก่อนการตัดสิน ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา เปิดโอกาสให้ 77 สาวงามได้อวดโฉมโชว์สวยในชุด Cocktail ,ชุดว่ายน้ำทูพีซสีสันสดใสแบรนด์ MGI  และ ชุดราตรียาวจากดีไซน์เนอร์ประจำจังหวัด ท่ามกลางแฟนคลับที่ยกป้ายไฟมาเชียร์กันแน่นเหมือนเคย

กองเชียร์สุพรรณบุรี

 บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก แฟนนางงามส่งเสียงเชียร์นางงามที่ตัวเองชื่นชอบตลอดเวลา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ขึ้นกล่าวต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน รวมถึง น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ,คุณ เทเรซ่า  ชัยวิสุทธิ์ Vice President Miss Grand International  และ Clara Sosa Miss Grand International 2018 (คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018)  และแฟนนางงามที่เดินทางมาเชียร์กันอย่างอบอุ่น ก่อนเปิดเวที แสง สี เสียง ตระการตา ต้อนรับ แพม เปรมิกา ปาเมล่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 รับหน้าที่พิธีกร

คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018

การประกวดรอบนี้จะเป็นการประกวดเรียงตามจังหวัดในชุด Cocktail, ชุดราตรียาว และ ชุดว่ายน้ำ เพื่อให้คณะกรรมการได้ตัดสิน รวบรวมคะแนน คัดผู้เข้ารอบ 20 จังหวัดสุดท้ายในรอบแรก โดยโควต้าภาคละ จังหวัด หลังจากนั้น รอบต่อไป จะเหลือเพียง 10 จังหวัด โดยแต่ละภาค จาก จังหวัด จะเหลือโควต้า เข้ารอบเพียง จังหวัด และ จังหวัดที่ได้ตำแหน่ง People’s Choice Award  อีกหนึ่งตำแหน่ง จะมาจากภาคใดก็ได้ และ อีกหนึ่งตำแหน่งจาก Boss’ Choice จากภาคใดก็ได้ ใน 20 คนสุดท้ายและ 5คนสุดท้าย จะมาจากทั้ง ภาค ภาคละ คน และ Boss’s Choice จะมาจากภาคใดก็ได้ จาก 10 คน สุดท้ายบนเวทีการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 รอบตัดสิน ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

แนะนำตัวในชุดค็อกเทล

ย้ำเรื่อง People’s Choice Award อีกครั้ง เพราะนางงามที่มีคะแนนสูงสุด จะมีสิทธิ์ได้เข้าไปยืนเป็น 1 ใน 10 คนสุดท้ายทันที โดยผู้ชมสามารถโหวตให้กับผู้เข้าประกวดได้ทาง Star Phone Application กด *789 บนหน้า App แล้วเลือก Vote ให้ มิสแกรนด์ จังหวัดที่คุณชื่นชอบได้ตลอดจนกว่าจะปิดโหวต

โพสต์น่ารักๆจาก 5 สาวที่เข้ารอบชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม

จากนั้นพิธีกรประกาศสาวงามผู้เข้ารอบ Best in Swimsuit 5 คนสุดท้าย ได้แก่

1          มิสแกรนด์ เชียงใหม่

2          มิสแกรนด์ สุราษฏร์ธานี

3          มิสแกรนด์ ตราด

4          มิสแกรนด์ ระยอง

5          มิสแกรนด์ นครพนม

หนึ่งในนี้จะได้ครอบครองตำแหน่ง Best in Swimsuit  รับเงินรางวัล 50,000 บาท ส่วนมง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 จะลงที่ใครตามลุ้นกันในค่ำคืนวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ประตูเปิดเวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ถ่ายทอดสด รู้ผลพร้อมกันทั่วประเทศ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7 HD  โดยผู้พิชิตตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019“คนที่ ของประเทศไทย” จะได้ครองมงกุฎมูลค่า 1,200,000 บาท เงินสด 1,000,000 บาท คอนโดสุดหรู รถยนต์ MG  และของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท ห้ามพลาดชมและร่วมเชียร์พวกเธอไปด้วยกัน

มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร
มิสแกรนด์ ตราด
มิสแกรนด์ ตราด_ชุดว่ายน้ำ
มิสแกรนด์ แพร่
มิสแกรนด์ ภูเก็ต
มิสแกรนด์ สงขลา
มิสแกรนด์กำแพงเพชร
มิสแกรนด์จันทบุรี
มิสแกรนด์ชุมพร
มิสแกรนด์เชียงใหม่
มิสแกรนด์เชียงใหม่_ชุดว่ายน้ำ
มิสแกรนด์ตรัง
มิสแกรนด์ตาก
มิสแกรนด์นคครพนม_ชุดว่ายน้ำ
มิสแกรนด์นครปฐม
มิสแกรนด์นครพนม
มิสแกรนด์น่าน
มิสแกรนด์พังงา
มิสแกรนด์เพชรบูรณ์
มิสแกรนด์เลย
มิสแกรนด์สมุทรสงคราม
มิสแกรนด์สุราษฏร์ธานี_ชุดว่ายน้ำ
มิสแกรนด์หนองคาย
มิสแกรนด์อำนาจเจริญ
รอบอุ่นเครื่อง_ชุดว่ายน้ำ

นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ #

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ