แหม..ไม่เสียทีที่เคยเป็นนักกีฬาระดับแชมป์มวยไทยหญิงแห่งประเทศไทย รุ่น 45 กก. เมื่อปี พ.ศ.2545 เพราะพอมีกระแสโชว์ท่าหมุนตัวแบ็กคิกในโซเชียล #bottlecapchallenge ที่ท้าทายให้ผู้เล่นต้องเตะเปิดฝาขวดน้ำให้หลุดออกในครั้งเดียวโดยที่เท้าต้องไม่โดนขวด ของบรรดาเซเลบริตี้ หรือดาราฮอลลีวู้ดดังๆ อย่าง “เจสัน สเตธัม” และ “จา พนม” ของไทยเรา จนกระทั่งนักร้องลูกทุ่งสาวควีนออฟแดนซ์คนล่าสุดของเมืองไทย “กระแต อาร์สยาม” เจ้าของซิงเกิ้ลดัง “เมรี” และ “หนานะ” ถูก Challenge จาก @sean_buranahiran (ฌอน บูรณะหิรัญ) จนต้องขอโชว์ทักษะลีลาจระเข้ฟาดหางเปิดฝาขวดน้ำดื่มผ่านทางไอจี @krataersiam8 กับเค้าบ้าง สร้างความทึ่ง และฮือฮาให้กับแฟนเพลง พร้อมคอมเม้นท์ชื่นชมถึงความเก่ง และเท่สุดๆ ไปเลย งานนี้เลยต้องขอต่อสายสัมภาษณ์ “สาวแต” ถึงความยากง่ายในกิจกรรมท้าทายในครั้งนี้ว่า…

“พอดีคุณณอน นักพูดชื่อดังแทคท้า แต ผ่านไอจีมาค่ะ ก็เลยจัดซะหน่อย จะว่ายากก็ไม่ยาก แต่จะว่าง่ายก็ไม่เชิงค่ะ แต ลองทำหลายทีเหมือนกัน ที่เห็นในคลิปเนี่ย ตั้งกล้องถ่าย และลองเตะไปตั้ง 30 กว่าครั้ง แต่สุดท้ายก็เอาคลิปแรกนั่นหละค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่โดน หรือเปิดฝาไม่ได้นะคะ เตะเปิดได้ทุกครั้ง แต่ครั้งแรกท่าสวยที่สุด (หัวเราะ) ถือว่าเป็น Challenge ม่วนๆ มาใหม่ๆ กำลังเทรนด์ ใครสนใจก็ลองเล่นกันได้เจ้า”

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมคลิปท่าเตะเปิดขวดสุดเท่ของ “กระแต อาร์สยาม” สามารถคลิกเข้าดูได้ที่https://www.instagram.com/p/BzeYVs4lT3o/?utm_source=ig_web_copy_link นะจ๊ะ..

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ