รายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 ค่อนข้างอันตรายต่อชีวิตคู่ของแขกรับเชิญ เมื่อนายใหญ่สถานีแปลงเพลง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” จัดมาในธีม “คนกลัวเมีย” โดยได้ “ปรียวิศว์ นิลจุลกะ หรือ ปาล์ม นักร้องนำวง Instinct และ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์” แถมยังถามถึงประสบการณ์หลังแต่งงานของทั้งคู่ ที่ต่างออกตัวแรงเสียงดังฟังชัดว่าไม่มีคนกลัวเมียอยู่ที่นี่!!

เริ่มที่เกม “แปลงจนเป็นเรื่อง” ทั้งคู่ต้องแย่งกันตอบคำถามเรื่องราวในเพลงแปลงให้ถูกต้อง โดย “ดีเจเจ็ม” ออกตัวได้ดีชิงจังหวะได้ก่อน แต่โดนคำถาม “การง้อเมียยากกว่า ทำอะไร” ทำเอาเสียสมาธิ ลืมคำตอบที่ถูกต้องไปเลย จากนั้นไปต่อกับเกม “แปลงเผาของ” ที่ “ปาล์ม” ได้โจทย์ “แม่บ้านเอกมณี” ส่วน “ดีเจเจ็ม” ได้โจทย์ “พ่อบ้านเอกบุรุษ” เป็นการร้องเพลงโดยใส่ของที่ได้เข้าไปให้มีความหมาย ซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่มาแปลงเพลงเลยออกมาทุลักทุเลเกือบจะไม่รอด และมาถึงเกมตัดสิน “แปลงถอยหลัง” ที่จะต้องตอบให้ได้ว่าเพลงแปลงที่ได้ยินเป็นเพลงอะไร ของศิลปินไหน!!

งานนี้คนที่แพ้มีเจ็บหนัก เนื่องจากบทลงโทษครั้งนี้โหดมาก สำหรับคนกลัวเมีย มาช่วยกันลุ้นว่าผลการดวลแปลงเพลงระหว่าง “ปาล์ม-ดีเจเจ็ม” จะออกมาเป็นอย่างไร และบทลงโทษครั้งนี้ จะทำให้หน้าเสียขนาดไหน ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ ได้ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 23:40-00:10 น. ทางช่อง One31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ