เป็นนักแสดงที่มีความรับผิดชอบ และมีสปิริตสูงจนได้ใจเพื่อนนักแสดงและทีมงาน รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ไปเลย สำหรับหนุ่มมาดทะเล้น “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ เอเอฟ” ที่ก่อนหน้านั้นต้องถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการไข้ขึ้นสูงและพบผื่นแดงตามร่างกาย เมื่อแพทย์ระบุว่าพบเชื้อไข้เลือดออก เจ้าตัวก็

หวั่นใจว่าจะส่งกระทบกองถ่ายฯ

แต่เมื่อหลังจากได้รับการรักษาจนมีอาการดีขึ้น ตี๋ก็ไม่รีรอยังให้คำยืนยันกับทีมงาน “ว่าผมไหวครับ” ขอกลับมารับบทสุดกวนใน ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม ตรอกสำราญบ้านคุณท่าน คู่กับ “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” ทั้งที่มือก็ยังมีร่องรอยจากการให้น้ำเกลืออยู่ ทางกองถ่ายก็เป็นห่วงว่าจะมีอาการอ่อนเพลียระหว่างถ่ายทำ แต่ตี๋กลับไม่มีทีท่าอ่อนเพลียให้เห็นเลยแม้แต่น้อย

ทางโปรดิวเซอร์รายการก่อนบ่ายฯ กล่าวถึงตี๋ว่า “ ตี๋เป็นนักแสดงที่น่ารักมาก อาจจะด้วยอาการดีขึ้นบ้างแล้ว และเมื่อวานน้องมีบทเยอะด้วย แต่ใจสู้มากไม่มีเพลียไม่ยอมพักเบรก จัดห้องให้พักก็ไม่เอา ไม่ยอมพักเลยน้องยังทำงานตามปกติ แถมยังมีพลังเหลือเฟือมากกว่าทุกครั้งอีกด้วย” โปรดิวเซอร์รายการกล่าวฯ

            ติดตามผลงานสุดฮาของ “ตี๋ วิวิศน์” และ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” กันได้กับ ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม ตรอกสำราญบ้านคุณท่าน ในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี36

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ