เป็นอีกหนึ่งเนตไอดอลที่ถือว่าปังแบบสุดๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเนตไอดอลสาวสองชื่อดังนามว่า “นารา” ที่รู้จักกันในนาม “นารา เครปกะเทย” ที่ต้องบอกว่าปังแบบสุดๆ ในโลกโซเชียลจริงๆ เพียงแค่เริ่มต้นมาจากการขายเครปแบบมีลีลาในแบบฉบับของตัวเองที่ใครต่อใครก็ติดใจจากการขายที่ไม่ธรรมดา จนทำให้มียอดติดตามยอดฟอลโล่หลายแสน ล่าสุดทำเอาหลายๆ คนที่ได้ไปเจอหรือไปอุดหนุนเครปของเธอถึงกับตะลึงในความเป๊ะปังล่าสุดของสาวนารา กับใบหน้าที่หลังจากปังปุ๊ปก็เป๊ะปั๊ปเลยทีเดียว

“ต้องบอกว่า เหมือนยิ่งสูงก็ยิ่งหนาวเนอะพี่เนอะ พอคนติดตามเราเยอะ คนมาสนใจอยากดูเรื่องราวที่เราจะลงตลอดๆ ก็เลยต้องดูแลตัวเองให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ แล้วโดยเฉพาะอย่างเราเป็นสาวสวยขนาดนี้จะให้มามีเหนียง มีชั้นไขมันส่วนเกินหน้าไม่เป๊ะก็ไม่ได้ นาราก็เลยไปปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของไขมันส่วนเกิน รูปร่างไม่สมส่วนกับหมอรุ่งทิวาที่ Silverineclinic จะบอกว่ามันเป็นปัญหาระดับประเทศเลยจริงๆ นะพี่ มันส่งผลถึงความมั่นใจในรูปร่าง และการแต่งตัวของเราด้วยพี่ ออกกำลังหนูก็ทำนะ อดอาหารก็เคยแล้ว แต่ดูเหมือนว่าไขมันก็แค่ลดขนาดลง  เหมือนกับว่าเรากำลังแก้ปัญหาไม่ตรงจุด แต่พอหนูได้ไปเจอกับ SculpSure ที่ Silverineclinic เหมือนแทบยกภูเขาออกจากอกเลยจ้าแม่  ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี กับนวัตกรรมแสงเลเซอร์ที่เค้าบอกว่าไม่ใช่แค่บอกสิ แต่หนูทำมาแล้ว เค้าบอกว่ามันตรงเข้ากำจัดเซลล์ไขมัน ส่งผลให้ไขมันช็อก และค่อยๆ ตายไปโดยไม่ทำลายผิวหรือเนื้อเยื่อด้วย แม่เจ้า!! นั่นหมายความว่าหนูทำเครื่อง SculpSure กำจัดไขมันตรงไหนไขมันตรงนั้นก็จะตายไปเลยโดยไม่กลับมามีไขมันในส่วนนั้นอีก คุณพระ!! บอกเลยว่าเท่ห์มากสุดแล้วในยุคนี้  ซึ่งไขมันจะถูกขับออกจากร่างกายของเราไปตามช่องทางการขับของเสียต่างๆ ตามธรรมชาติโดยใช้เวลาเพียง 25 นาที ก็สามารถสลายไขมันได้แล้ว นาราต้องขอบคุณ Silverineclinicมากที่ทำให้ได้รู้จักนวัตกรรมนี้และดูแลรวมถึงกำจัดและทำให้นาราออกมาเป๊ะปังได้อย่างในตอนนี้”  นาราเนตไอดอลสาวสอง กล่าว

โดย SculpSure ถือเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ตัวแรกของโลกที่ใช้ในการกำจัดไขมันอย่างได้ผล โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และที่สำคัญได้รับการยอมรับจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา U.S. FDA ในความปลอดภัยในการรักษา ซึ่งสามารถสัมผัสผลลัพธ์ในการรักษาได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และ SculpSure ยังมีความหลากหลายของหัว Applicator จึงทำให้สามารถทำการรักษาได้หลากหลายบริเวณ ไม่ว่าจะเป็น หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ปีกหลัง หรือแม้กระทั่งบริเวณที่ยากต่อการกำจัดไขมันที่สะสมบริเวณใต้คาง (เหนียง)  ซึ่งเป็นเครื่องแรกและเครื่องเดียวที่สามารถทำการรักษาในจุดนี้ได้ด้วย โดย SculpSure ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้สามารถไปสัมผัสถึงนวัตกรรมดีๆ ได้ที่ Silverineclinic โดยหมอรุ่งทิวา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line Id : @silverine_clinic, คลินิกสาขาpaseo โทร 084-694-8305 คลินิกสาขา promenade โทร 084-695-0631