ทีมนักแสดง #ChildsPlay แชร์ความสนุก :  

 

“อยากทำมันออกมาให้เจ๋งกว่าที่ใครคาดไว้” หนึ่งประโยคจากความตั้งใจของโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” ซึ่งอย่างที่เคยเผยไอเดียการผสมผสานเทคโนโลยีให้เข้ากับหนังสยองขวัญยุคใหม่แล้ว ในส่วนของการเฟ้นหานักแสดงที่เข้ากับบทบาทก็นับเป็นเรื่องสำคัญของทีมงานเช่นกัน

คลิปล่าสุดนี้จาก Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” จึงเป็นการพูดคุยกับเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ แต่การันตีว่าความสามารถจัดเต็มจริง ๆ เริ่มจาก ออเบรย์ พลาซ่า นักแสดงสาวที่ปฏิเสธภาพยนตร์สยองขวัญมาหลายเรื่อง แต่กับเรื่องนี้เธอบอกว่า ถ้าเป็นตุ๊กตาล่ะก็ฉันเอาด้วย ฉันตื่นเต้นมากกับบทแคเรน การรับบทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ยังสาวนั้นน่าสนใจมาก” แถมงานนี้โปรดิวเซอร์ยังยกนิ้วให้เธอคือหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้เลยทีเดียว!

            บทบาท นักสืบไมค์ เป็นของ ไบรอัน ไทรี เฮนรี แบบแทบไม่ต้องคิดเขาอ่านบทจบภายในเวลาอันสั้น “นี่ชัคกี้นะ”เขาอินกับแฟรนไชส์นี้มาก “ผมเป็นแฟนหนังสยองขวัญตัวยง ทุกคนที่รู้จักผมจะบอกคุณว่านี่แหละคือทางของผม” เขากล่าว โดยคาแรคเตอร์ของนักสืบไมค์ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซื่อสัตย์ และเชื่อถือได้มาก ๆ ซึ่งเขาเป็นคนที่ได้พบกับเด็กน้อยชื่อแอนดี้ ผู้อาศัยในอพาร์ทเมนต์เดียวกัน

            แอนดี้ รับบทโดยหนุ่มน้อย เกเบรียล เบตแมน จาก “Lights Out” ครั้งนี้ต้องมาเป็นตัวละครแอนดี้ เด็กที่มีความคิดโตกว่าเด็กรุ่นเดียวกันส่วนใหญ่ แล้วเขาก็ยังใส่เครื่องช่วยฟังด้วย มันทำให้เขารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยเข้าสังคมเท่าไหร่ ก็เลยติดชัคกี้มาก เพราะจิตใจของเขาไม่มั่นคง ซึ่งเขาทำมันออกมาได้ดีจนออเบรย์ถึงกับเอ่ยปากว่า “เกเบรียลอนาคตไกลแน่นอน เขาเก่งมาก”

ล็อกคิวให้ดีเพราะเพื่อนรักคนนี้กำลังมาหาแล้ว ชัคกี้ ชื่อนี้ไม่ได้กลับมาเล่น ๆ นั่งแท่นอันดับหนึ่งของเล่นยอดฮิตแห่งปี 2019 คุณพร้อมมั้ยที่จะพบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่าเดิม ท้าพิสูจน์ความสยองฉบับเต็มกับ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ