แค่วันฟิตติ้งก็แซ่บสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ที่จะออกอากาศทางช่อง GMM25 เพราะงานนี้ก็ได้นางเอกมากความสามารถ นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี มาประกบหนุ่มหล่อ 2 รุ่น บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน พร้อมประชันบทบาทเข้มข้นกับ แพท – ณปภา ตันตระกูล กับเรื่องราวของคนที่เคยรักและไว้ใจที่กลายเป็นคนที่ทำให้เจ็บ แค้น เกลียดชัง งานนี้เปิดศึกปะทะคารมกันอย่างดุเดือด ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, ตุ๊ก – ญาณี จงวิสุทธิ์เพชร – กรุณพล เทียนสุวรรณ, เม้าท์ซี่ – เบญจวรรณ เทิดทูลกุล และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง การันตีความสนุกโดยฝีมือการกำกับของ โอ๋ – กฤษฎา เตชะนิโลบล

โดยบรรยากาศการฟิตติ้งก็เป็นไปอย่างคึกคัก นักแสดงต่างมาลองเสื้อผ้าหน้าผมกันแบบครบทีม เริ่มที่นางเอกนุ่น มาในลุคสาวเรียบร้อยหลากสไตล์ ซึ่งพอนุ่นเปลี่ยนชุดไหนก็สวยน่ารักสมเหมาะกับคาแรกเตอร์นางพยาบาลสุดๆ เช่นเดียวกับหนุ่มบีม กับบทคุณหมอรูปหล่อผู้อ่อนโยน ก็มาในชุดเสื้อกาวน์สีขาวสุดเนี้ยบ ดูน่าเกรงขาม เรียกว่ามาดคุณหมอมาเต็ม ส่วนสาวแพท ก็ไม่น้อยหน้ากับลุคสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ในชุดสายเดี่ยวสีแดง ปากแดง สมกับเป็นเจ้าของกิจการเครื่องสำอางและคลินิกเสริมความงาม บอกเลยว่าเฟียร์สสุดๆ ยิ่งทั้ง 3 คน มาร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วยกันบอกเลยว่ามีเรื่องให้ฮากันตลอด เพราะแต่ละคนผลัดกันแซวกันไปมาอย่างสนิทสนม ด้านหนุ่มจอสด้วยความที่เป็นน้องใหม่ก็ยังมีอาการเขินๆ ทำตัวไม่ถูก แต่ด้วยความเป็นกันเองของพี่ๆ นักแสดงเลยทำให้หนุ่มจอสกล้าเล่นและเริ่มรีแลกซ์ ก่อนจะโพสท่าตามที่ผู้กำกับบอกอย่างสนุกสนาน จนมาถึงช็อตสำคัญที่หนุ่มจอสต้องถอดเสื้อ ประกบสามรุ่นพี่ นุ่น-บีม-แพท งานนี้หนุ่มจอสก็ไม่หวั่น บอกปุ๊บถอดปั๊บ อวดกล้ามฟิตซิกแพคแน่นเปรี๊ยะให้ตากล้องได้กดชัตเตอร์กันรัวๆ จนได้ภาพเป๊ะปังสวยงามอย่างที่ผู้กำกับต้องการ

เรียกว่าแค่วันฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมนักแสดงยังจัดเต็มทุกเม็ดขนาด แล้วในละครจะเผ็ดแซ่บขนาดไหน แฟนๆ ก็อดใจรอกันอีกนิดกับละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” เร็วๆ นี้ ทางช่อง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ