Ellie Goulding นักร้องสาวบั้นท้าย และบอดี้เชพแซ่บ สะท้านอารมณ์ เธอมียอดขายระดับมัลติแพลทินัมชื่อดัง เจ้าเพลงยอดนิยม “Love Me Like You Do” ก่อนหน้านี้เธอเคยกลับมาปล่อยเพลงฮิตใหม่เมื่อปลายปี 2018 ในเพลง “Close To Me” จนได้รับความนิยมไม่น้อย และเมื่อช่วงต้นปี 2019 เธอยังส่งผลงานให้หายคิดถึงอย่างเพลง “Flux” และ “Sixteen” เรียกว่าไม่เคยหยุดพัก เพราะรักในเสียงเพลงของจริง ล่าสุดเธอได้มาร่วมงานกับ Juice WRLD แรปเปอร์หนุ่ม เจ้าของเพลงฮิต “Lucid Dreams” ที่ร่วมสาดพลังเสียงใส่กันในซิงเกิล “Hate Me” นับว่าครั้งนี้ถือเป็นการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกระหว่าง Ellie Goulding และ Juice WRLD เลยแหละ

“Hate Me” เพลงที่เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่ง ที่พยามผลักไส และไล่ผู้หญิงที่เคยรักไปให้ไกลๆ ด้วยเหตุผลที่ว่า “เกลียด” และพยายามเปิดใจให้ผู้หญิงอีกคนเข้ามา แต่ลึกๆ แล้วกลับไม่ได้รู้สึกเช่นนั้น หรือจะเรียกง่ายๆว่า เป็นความรู้สึกที่มีเส้นกั้นบางๆ ระหว่างความรักและความเกลียดชัง ยังไงยังงั้น

เอ็มวีกำกับโดย Saam Farahmand ที่เล่าเส้นเรื่องของเอ็มวีออกมาแบบมีกลิ่นอายคล้ายๆ กับลางสังหรณ์บางอย่างของผู้หญิง และยังสะท้อนถึงเนื้อเพลงที่บ่งบอกถึงการสิ้นสุดความสัมพันธ์ลงจริงๆ เรียกว่าเป็นอีก 1 เพลงมาแรงที่เปิดตัวบน YouTube เพียง 1 อาทิตย์ฟาดไปจ๊ะกว่า 12 ล้านวิว เด็ดแท้!! ขนาดภาพโปรดมทยังเน้นสีแดง บอกถึงความเฉียบขาด ด้อนแคร์อ่ะ!!

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “Hate Me” ได้ทาง

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Hate Me” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Ellie Goulding ได้ที่ https://www.facebook.com/elliegoulding/

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Hate Me” ได้ทาง https://EllieGouldingTH.lnk.to/HateMePR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ