You are my buddy

Until the end

More than a buddy

You’re my best friend

The Buddi Song – Ost. Child’s Play [ซับไทย] : 

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เดินออกมาจากโรงภาพยนตร์ หลังจากดูเรื่อง Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” คงจะติดหูกับเสียงเพลง “The Buddi Song” ซึ่งใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เพลงดังกล่าวร้องโดย มาร์ก ฮามิลล์ เจ้าของเสียงพากย์ตุ๊กตาไฮเทคสุดโหด ชัคกี้ ในเวอร์ชั่นรีบูตใหม่ปี 2019 นี้นั่นเอง

            “The Buddi Song” แต่งขึ้นจากฝีมือและไอเดียของ แบร์ แมคครีรี่ ผู้เคยแต่งเพลงให้กับ The Walking Dead , Godzilla: King of the Monsters และอื่น ๆ มากมาย ที่สำคัญเขายังเป็นแฟนของแฟรนไชส์ Child’s Play” อีกด้วย เขาตั้งใจให้เพลงฟังดูสนุกสนาน รื่นเริง แต่ฟังดูร้ายกาจไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังแต่งเพลงจากเครื่องดนตรีที่เป็นของเล่นทั้งหมด เช่น เปียโนของเล่น ไซโลโฟนของเล่น กีตาร์พลาสติก และกลองของเล่น

ผมพยายามแต่งเพลงให้ตรงไปตรงมาและฟังดูจริงใจ ชัคกี้อยากที่จะเป็นเพื่อนกับแอนดี้จริง ๆ และแรงจูงใจของเขาก็แสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้กระทั่งตอนที่เขาเริ่มเป็นอันตรายขึ้นเรื่อย ๆ 

แฟน ๆ สายสยองคลิกไปฟังเพลงประกอบภาพยนตร์ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” พร้อมซับไทยได้แล้วที่ YouTube : Mongkol Major ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู อย่ารอช้าเพราะนี่คือภาพยนตร์สยองขวัญเซอร์ไพรส์แห่งปี ที่ได้รับการการันตีจากทั้งสื่อไทยและสื่อนอกวันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ