สามารถฟังเพลง “Bad Behaviour” ได้ทาง https://mabel.lnk.to/Bad_BehaviourPR

เป็นอีก 1 ศิลปินที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย ชื่อของเธอคือ Mabel นักร้องสาวมากความสามารถที่เหมือนกับรวมเอานักร้องดัง ตัวแม่ในวงการเพลงอาทิ Sabrina Carpenter ,Selena Gomez ,Ariana Grande อยู่ในตัวของเธอเพียงคนเดียวก็ว่าได้ เธอเพิ่งคลอด ซิงเกิลใหม่สดๆ ร้อนๆ ในเพลง “Bad Behaviour” ออกมาให้เห็นถึงความดุ เด็ด เผ็ด มันส์ กันไปอี๊กก เพลงนี้เป็นไฮไลท์ที่น่าตื่นเต้นจากเธอมาก อัลบั้มเปิดตัวที่คาดการณ์ไว้อย่าง ‘High Expectations’ จะเปิดตัวในวันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และก่อนหน้านี้กับซิงเกิล ‘Don’t Call Me Up’ ยังคงเป็นเพลงขายดีของเธอ รองลงมาเป็นเพลง ‘Mad Love’

ซึ่งในเอ็มวีเพลง “Bad Behaviour” มีการเก็บตกภาพเบื้องหลังตอนที่เธอโชว์บนเวที ที่เผยให้เห็นจังหวะ และสเต็ปการเต้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของเธอ ที่ทั้งแซ่บ เผ็ด กว่าเดิมในทุกเพลงที่ปล่อยออกมา และที่สำคัญสุดนางเป็นนักร้องสาวชาวอังกฤษที่ป็อปและมาแรงเอามากๆ และความน่ารักของเธอ ทำให้แฟนเพลงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอเป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆ

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “Bad Behaviour” ได้ทาง https://youtu.be/Hue77rbsFlU

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Bad Behaviour” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Mabel ได้ที่ https://www.facebook.com/mabelmcvey/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-069-2222 ต่อ 308 หรือ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ