รายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 นายใหญ่สถานีแปลงเพลง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” เปิดธีม “โรงเรียนวัยวุ่นว้า” โดยได้นักเรียนชาย “เก้า จิรายุ ละอองมณี” มาในชุดนักเรียนลูกเสือและเนตรนารี “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่น่ารัก สดใส ได้ใจทีมงานเชียร์เสียงดังสนั่น ลงทะเบียนเข้าสู่วิชาแปลงเพลง โดยผู้แพ้จะต้องหน้าเสียก่อนกลับบ้าน

เกมแรก “แปลงจนเป็นเรื่อง” ทั้งคู่ต้องแย่งกันตอบคำถามจากเพลงแปลงให้ถูกต้อง “คารีสา” เอาจริง ตั้งใจฟังเต็มที่ ตอบคำถามได้อย่างถูกต้อง จน “เอกกี้” ทนไม่ไหว ต้องแอบเอาใจช่วย “เก้า” บ้าง แต่ก็มีกองเชียร์ในสตูดิโอคอยหนุนหลัง “คารีสา” เลยแอบเอาเฉลยไปให้ดูไม่ได้ ต่อไป “แปลงไปแปลงกลับ” จะต้องแข่งขันกันแปลงเพลงที่ได้ยินให้ถูกต้องทุกคำ “เก้า” ได้เพลง “คาใจ” ส่วน “คารีสา” ได้เพลง “ตอบยังไง” เรื่องแปลงเพลงไม่มีปัญหาสำหรับทั้งคู่ แต่การชิงจังหวะแข่งกันโกงนี่สิสนุกกว่า และสุดท้ายใครจะหน้าเสียก่อนกลับบ้าน ตัดสินด้วยเกม “แปลงผวนเพลง”!!

ติดตามบรรยากาศความสนุกสนานในการแปลงเพลงธีม “โรงเรียนวัยวุ่นว้า” ของ “เก้า-คารีสา” ที่ทั้งไม่มีใครยอมใคร จนต้องตั้งกติกาใหม่ทุกเกม ในรายการ “Songแปลง 2 กวนTHEME” EP.7 วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One31 และ #รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป-Viu และ Viu.com ดูตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ http://bit.ly/2WSDb7z

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ