เตรียมจิกหมอนรอฟินกันได้เลยสำหรับแฟนคลับคู่จิ้นของ โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ก็ควงกันมาฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผม ปรัลลุคตามคาแรกเตอร์ในละครเรื่องใหม่ที่จะออกอากาศทางช่อง GMM25กับละครเรื่อง “นางสาว 18 มงกุฏ” พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่มากฝีมือไม่ว่าจะเป็น ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี,พรีม – ชนิกานต์  ตังกบดีกันสมาย – ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์, มาริสา แอนนิต้าเขาทราย แกแล็คซี่รอง  เค้ามูลคดี และ จอน – ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย  ยกทีมกันมาถ่ายทอดเรื่องราววุ่นๆ ของความรัก  ความโลภ ที่อยู่บนความหลอกหลวง ความลับ และการโกหก ซึ่งไม่รู้จะจบลงอย่างไร แต่บอกเลยว่าแค่วันฟิตติ้งก็สนุกสนานกันสุดๆ โดยเฉพาะโทนี่-แก้ว โมเม้นท์หวานๆ มาเพียบ

สำหรับบรรยากาศการฟิตติ้งก็เป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองสุดๆ นักแสดงต่างทยอยกันมาลองเสื้อผ้าหน้าผมในบทบาทของตัวเอง เริ่มที่สาวแก้วที่ต้องปรับตั้งแต่หัวจรดเท้า กลายเป็นสาวผมสั้นสุดห้าวในมาดนักมวยหญิงจอมกระล่อน โพสท่าเท่ๆ ให้ช่างภาพรัวซัตเตอร์อย่างคล่องแคล่ว ด้านหวานใจหนุ่มโทนี่ก็มาในลุคของหนุ่มหล่อผู้เพอร์เฟคทั้งรูปร่างหน้าและฐานะทางสังคม เรียกว่าเป็นชายหนุ่มที่สาวๆ หมายปอง ซึ่งบอกเลยว่าโทนี่ใส่ชุดไหนก็หล่อละลายกระชากใจสวยเล็กสวยใหญ่ ส่วนหนุ่มทอยก็ไม่น้อยหน้าควบมอเตอร์ไซค์สุดชิคคู่ใจ นั่งแอคท่าชิคๆ คูลๆ ให้ช่างภาพเก็บภาพหลากหลายมุมเพื่อความสวยงาม ก่อนเปลี่ยนไปถ่ายช็อตสำคัญของพระนาง โทนี่-แก้ว ที่งานนี้ผู้กำกับไม่ต้องบรีฟอะไรมากก็ได้ภาพสวยน่ารักน่าหยิกฟินกันตั้งแต่ฟิตติ้ง เพราะโทนี่กับแก้วต่างงัดท่าเด็ดๆ มาประชัด หยอกล้อ แหย่กันเล่นไปมาอย่างเป็นกันเอง แถมยังคอยดูแลความสวย ความหล่อ ให้กันอย่างใกล้ชิด เรียกว่าหวานกันแบบไม่ต้องแคร์สื่อเลยทีเดียวเจ้าค่า…

เอาเป็นว่าแฟนๆ คู่จิ้นของโทนี่-แก้ว ก็อดใจรอกันอีกนิดสำหรับละครเรื่อง “นางสาว 18 มงกุฏ” ซึ่งรับรองว่ามีครบทุกรสแน่นอน ติดตามได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลภาพประกอบ