หลังจากที่เราได้แนะนำให้แฟน ๆ ได้รู้จักกับเหล่าแก๊งน้องหมาสุดคิ้วท์จากภาพยนตร์ Trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด”กันไปแล้ว ก็ถึงเวลาเพิ่มความสนุกเข้าไปอีกยก เริ่มต้นเปิดผังความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตูบไฮโซ (จรจัด) ที่มีชื่อว่า “ทรอเบิล” กับบรรดามนุษย์ทาสหมา พวกเขาจะมารู้จักกันและผจญภัยแบบป่วน ๆ กันได้ยังไง!

            คุณนายแวนเดอร์ฮูซีย์ ผู้เป็นเจ้าของทรอเบิล เธอคอยเลี้ยงดูให้เจ้าตูบมีชีวิตหรูหรามาตั้งแต่เป็นลูกสุนัข อาศัยในคฤหาสน์หลังใหญ่ แต่ไม่นานเจ้านายสุดร่ำรวยก็ได้เสียชีวิตลง เป็นเหตุให้เจ้าทรอเบิล ต้องออกไปผจญภัยในโลกกว้าง และพบว่าตัวเองกลายเป็น ไฮโซจรจัด

 

          “โซอี้” สาวน้อยนักดนตรี รักอิสระ ทำงานเป็นเด็กส่งพิซซ่า เพื่อหาเงินทำตามฝัน เธอบังเอิญเจอทรอเบิลกลางถนน และพามันมาอยู่ในห้องเช่ารูหนูด้วยกัน ถึงแม้ว่ามันจะปั่นป่วนชีวิตเธอทีละน้อย แต่นี่ก็คือจุดเริ่มต้นความบันเทิง และการเดินทางแบบจรจัดของทรอเบิล

            แคลร์ และ นอร์เบิร์ต ญาติไฮโซจอมหิวเงิน ทั้งสองมั่นใจว่าจะได้รับมรดกมหาศาลที่คุณนายทิ้งไว้ เธอไล่เจ้าทรอเบิลออกจากคฤหาสน์หรู แต่ไม่รู้ว่ามัน คือ กุญแจสู่มรดกพันล้าน

            เธอร์แมน นักแกะรอยสัตว์ระดับเซียน เขาคิดว่าตัวเองคุยกับสัตว์รู้เรื่อง ทำให้ได้รับว่าจ้างจากสองพี่น้อง แคลร์ และนอร์เบิร์ต เขาจึงคุยกับกระรอก เพื่อตามหาทรอเบิลก่อนที่จะมีใครที่คฤหาสถ์สังเกตว่ามันหายตัวไป 

การผจญภัยในโลกกว้างของ ทรอเบิล และผองเพื่อนจรจัดจะบันเทิงแค่ไหน? พบกับภาพยนตร์แอนิเมชันสุดแสบ โดยทีมสร้างฝีมือดี จอห์น เอช วิลเลี่ยมส์ (SHREK , SHREK 2) และ แดเนียล สเตอร์ลิง (Jump In) เอาใจครอบครัวและคนรักน้องหมาแบบเต็ม ๆ ใน Trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” ทั้งระบบ Soundtrack  และเสียงไทย สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Trouble – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]:  

Trouble – Official Trailer [ ตัวอย่าง พากย์ไทย ]:  https://youtu.be/tr5KbIRnb44 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ