ยืนหนึ่งทุกพื้นที่ คงหนีไม้พ้นสาวร่างบาง Ariana Grande ที่ขยันปล่อยเพลงออกมาต่อเนื่องให้แฟนเพลงได้โหลดฟังไม่หยุดหย่อน และเธอเองเพิ่งจบการทัวร์รอบโลกจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง Sweetener ที่เป็นที่กล่าวถึงกันทั่วโลกถึงความอัจฉริยะในการทำเพลงของเธอจริงๆ ตั้งแต่ปล่อยซิงเกิล “thank u,next” โด่งดังเป็นพลุแตก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ต่อด้วย “7 Rings” และอีกหลากหลายเพลง ล่าสุดเธอไม่เคยทำให้ใครผิดหวังในความสามารถ และไม่เคยปล่อยให้ต้องรอนานจนแห้งเหี่ยว เธอปล่อยเพลงใหม่ชื่อว่า “boyfriend” ปล่อยซิงเกิลพร้อมเอ็มวีที่จัดว่ามันส์ เด็ด ที่สุดแสนจะแซ่บโดนใจใคร หลายๆ คน จากซุปตาร์สาว Ariana Grande และได้ Social House ร่วมฟีเจอริ่ง งานนี้บันเทิงสุดไรสุด

“boyfriend” เพลงที่ Related เกี่ยวกับความรักซับซ้อนของคน 2 คน ที่ไม่ได้เป็นแฟนกันเลย ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ ผูกพันกันแม้แต่น้อย แต่จะให้ทำยังไงหล่ะ!! ในเมื่อความถูกใจอ่ะเนาะ เหมือนท่อนฮุกในเนื้อร้องที่

You ain’t my boyfriend (Boyfriend)

And I ain’t your girlfriend (Girlfriend)

But you don’t want me to see nobody else

And I don’t want you to see nobody

แปลได้ว่า ถึงฉันจะไม่ใช่แฟนเธอและเธอก็ไม่ใช่แฟนฉัน แต่ฉันก็ไม่ยอมให้ใครมาเข้าใกล้เธอ ลึกซึ้งลงห้วงอารมณ์อย่างบอกไม่ถูกจริงๆ แต่ที่แน่ๆ อารมณ์แบบนี้คืออารมณ์ของความรักนั่นแหละจ้า….เรียกว่าเป็น something wrong with you กับคุณคนเดียวเลยนะ

ซึ่ง Social House เล่าว่า “เราสนุกกับการทำงานกับ Ariana มาก ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นสุดๆ ที่เพลงนี้จะปล่อยออกไปทั่วโลก และแฟน ๆ ของเราจะได้ยินมัน! เราหวังว่าทุกคนจะรักมันเหมือนกับที่พวกเรารัก”

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “boyfriend” ได้ทาง

สามารถฟังเพลง “boyfriend” ได้ทาง https://arianagrande.lnk.to/BoyfriendOUTNOWPR

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “boyfriend” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Ariana Grande ได้ที่ https://www.facebook.com/arianagrande/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ