หลังจาก DABOYWAY เคยร่วมงานกับเพื่อนสนิทอย่าง RADIO 3000 มาก่อนหน้านี้ในเพลง “Same Thing (Every Night)” และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จึงทำให้ทั้งคู่โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับเพลง “GANGSH!T” (แก๊งค์ชิท) ที่อยากจะ REPRESENTS ตัวตนและ Hip Hop ไทยเราสู่สากล

DABOYWAY ได้ดึงเพื่อนซี้ RADIO 3000 มาร่วมฟีเจอริ่งในซิงเกิลที่ 2 ของเขา “GANGSH!T” (แก๊งค์ชิท) กับ Solo project ภายใต้หลังคา Def Jam Recordings ซึ่งซิงเกิลนี้จะเป็นการ Rap ที่เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เพื่อเป็นการเดินทางของ DABOYWAY เข้าสู่การเป็น Rapper ในระดับ Global อย่างเต็มตัว เพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของ DABOYWAY และเพื่อน ๆ กับวัฒนธรรม Hip Hop ในกรุงเทพมหานครและประเทศไทย เพลง “GANGSH!T” (แก๊งค์ชิท) สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ https://DABOYWAY.lnk.to/GANGSHITPR และยังสามารถติดตาม Lyrics Video เพลงนี้ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=NkI2Nwa_fRA ส่วนเอ็มวีตัวเต็ม อดใจรอ รับรองมันส์!!

ติดตาม DABOYWAY ใน Platform ต่างๆ ตามลิงค์เหล่านี้ o Website: www.daboyway.com o Facebook: https://www.facebook.com/daboywayofficial/ o Joox: https://www.joox.com/th/artist/pxufc42Jl6C1gBliaYyASg== o Spotify: https://open.spotify.com/artist/6p0woWDfWgd5EAX7HFzZ7d?si=PC9VqtHcRqOv0zcGWg42gg o Apple Music: https://itunes.apple.com/th/artist/daboyway/1093293165 o YouTube: https://www.youtube.com/daboyway

HASHTAGS:

#DABOYWAY #RADIO3000 #GANGSHIT #GANGSH!T #DefJam #UniversalMusicThailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ