“Small Talk” ซิงเกิล 2 ในรอบปีนี้ของเธอ Katy Perry นักร้องสาว แซ่บร้อน จัดเต็ม เพลงนี้เป็นเพลงที่เปล่งประกายได้รับการยอมรับอย่างมากเกี่ยวกับระยะทางทางอารมณ์ที่พัฒนาขึ้นหลังจากการอารมณ์ที่แตกสลายจาก Katy ซึ่งเธอเปรียบเทียบว่า “เราสนทนากันแบบคนเพิ่งเรียนรู้กัน และฉันแทบไม่อยากเชื่อเลย ว่าในวันหนึ่งเราจะเปลี่ยนจากคนแปลกหน้าเป็นคนรัก จนในที่สุดก็เปลี่ยนไปเป็นคนแปลกหน้าในชีวิตอีกครั้ง”

เธอแต่งเนื้อร้องเพลง “Small Talk” ร่วมกับ Johan Carlsson, Charlie Puth และ Jacob Kasher Hindlin ซึ่ง Johan Carlsson และ Charlie Puth เป็นโปรดิวเซอร์ผลิตเพลงร่วมกับ Peter Karlsson เพลงนี้จัดเป็นเพลงฮิตในช่วงฤดูร้อนอีกเพลง หลังจากที่เธอได้ปล่อยเพลง “Never Really Over” เพลงที่ฮิตของเธอเมื่อ 2 เดือนก่อน และเพลงนี้เป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการเป็นศิลปินมืออาขีพของ Katy และได้รับการรับรองระดับโกลด์ จนสื่อ PAPER เคยพูดถึง Katy Perry เอาไว้ว่า “เธอกลับมากี่ครั้ง และดีขึ้นกว่าเดิมทุกครั้ง” แถมเพลง “Never Really Over” ยังมียอดวิวบน YouTube ปาเข้าไป 86 ล้านวิวเลยทีเดียว

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “Small Talk” ได้ทาง https://youtu.be/u07cFymU0e0

สามารถดาวน์โหลดเพลง “Small Talk” ได้ทาง https://KatyPerry.lnk.to/SmallTalkOUTNOWPR

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Small Talk” ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Katy Perry ได้ที่ https://www.facebook.com/katyperry/

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ