รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 และชาวตรอกสำราญ เปิดบ้านต้อนรับ แขกรับเชิญสุดฮอต นายแบบหนุ่มหล่อจากเวที เดอะเฟซเมน ไทยแลนด์ 2  “ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ” ซึ่งงานนี้ ป๊อปปี้จะมาแจมมุกตลก แถมพกความหล่อบาดใจมาให้แฟนๆรายการก่อนบ่ายคลายเครียดได้ชมกันอีกด้วย ใน ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน

          เหตุการณ์วุ่นวายได้เกิดขึ้นในชุมชนตรอกสำราญ เมื่อ ดุจดาว (พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช) เข้าใจผิดว่า หมอศักรินทร์ (ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร) มีใจให้กับ เง็ก (ตาล ก่อนบายฯ)  จึงตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน หวังจะเลิกกับสามี ระหว่างทางที่จะเดินทางไปบ้านอำภา (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ)  เพื่อนสาวคนสนิท ดุจดาวได้พบกับ หนุ่มหล่อระดับพระเอกละคร ชื่อ มังกร (ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ) หลานชายของ โกฮง (ตี๋ ดอกสะเดา)  ทางด้านมังกรตกหลุมรักดุจดาว และดุจดาวก็ต้องการหนุ่มคนใหม่มาดามใจ แต่เมื่ออำภาและดุจดาวลองใจมังกร ด้วยการหลอกมังกรว่าดุจดาวประสบอุบัติเหตุ งานนี้หนุ่มสุดหล่ออย่างมังกรจะทำอย่างไร? มังกรจะรักดุจดาวจริงหรือไม่ ?

รับชมความสนุกและความวุ่นวายในชุมชนตรอกสำราญ พร้อมชมผลงานการแสดงของหนุ่ม ป๊อปปี้ รัชพงศ์ได้ ในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด กับ ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน” เริ่มวันพฤหัสบดี ที่ 15 สิงหาคม 2562 และรับชมตอนจบ ในวันศุกร์ ที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 – 10.30 น.ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ