ตลอดปีที่ผ่านมา จินตหรา พูนลาภ ถือเป็นศิลปินหมอลำที่มักจะมาพร้อมผลงานที่สร้างสีสันให้กับวงการเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “รปภ.” ที่มาพร้อมจังหวะติดหู หรือเพลง “น้ำตาย้อยโป๊ก” ผลงานที่ได้ พิม นาคำไฮ (วิภาพรรณ พุดเพาะ) เน็ตไอดอลผู้มาพร้อมการแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์คิ้วใหญ่มาแสดงเอ็มวี

และล่าสุด จินตหรา ก็กลับมาพร้อมเพลง “สาวนานครพนม” ที่เล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องไปทำบุญที่ พระธาตุพนม สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครพนมเพียงคนเดียว ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของผลงานที่จินตหราทำออกมา โดยซิงเกิลนี้ก็เป็นฝีมือการแต่งของ ธิบดินทร์ ทองสิน ที่เขียนเพลง “น้ำตาย้อยโป๊ก” ของจินตหราถ่ายทอดออกมาในรูปแบบเพลงหมอลำ

นอกจากตัวเพลงแล้ว ในส่วนของเอ็มวีก็เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ เพราะนอกจากฉากการแสดงของ จินตหรา และทีมนักเต้นแล้ว จินตหรายังได้  พิม นาคำไฮ และ หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง สองเน็ตไอดอลดังมาร่วมแสดงเอ็มวีในบทบาทผู้หญิงสองคนที่ต้องแย่งชิงความรัก ซึ่งคราวนี้ โบโบ้ ลิขิต เรืองโหน่ง ผู้กำกับเอ็มวีคู่บุญของจินตหรา ที่มีผลงานการทำภาพยนตร์ กะเทยไทบ้าน

วันนี้สามารถรับชมMVและฟังซิงเกิลได้แล้วที่ JOOX Music Application, Youtube : Jintara Channel Officialและช่องทางรับชมใหม่ล่าสุด LINE TV ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

  Cat9 Studio