สามารถชม Lyric Video เพลง “Lover” ได้ทาง https://youtu.be/cvUAzpn48xA

จะหวานไปไหนก็ไม่รู้เนาะคนเรา!! เอียงคอสงสัยแม่ Taylor Swift กำลัง Lucky in Game & Lucky in Love หรือเปล่าน้า เพราะปล่อยซิงเกิลหวานโรแมนติกเพื่อคนรักอย่างเพลง “Lover” ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดล่าสุด “Lover” ชื่อเดียวกับซิงเกิลหวานเช่นกัน

“Lover” เป็นอีก 1 เพลงจากแม่ Taylor Swift ที่มาในลุคหวาน อินเลิฟขั้นสุด ได้ Jack Antonoff มาคุมงานโปรดิวซ์ดนตรีสไตล์ย้อนยุคให้ในเพลงนี้ เพลงที่เธอไม่เคยร้องแบบนี้มาก่อน ที่นักร้องสาวได้ลงไว้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เพลงนี้ถือเป็นอีก 1 เพลงที่เจ้าตัวบอกว่าโปรดปรานและชอบมากๆ โดยสื่อต่างประเทศอย่าง Billboard ยังพูดถึงเธอว่า “Lover เป็นเพลงที่เจ็บปวดและน่ารักในเวลาเดียวกัน Taylor ส่งความโรแมนติกได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ” ด้าน Rolling Stone พูดถึงสั้นๆ แต่จับใจได้ว่า “Lover เป็นเพลงที่อ่อนโยน” ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวเต็มเตรียมจ่อรอปล่อยพฤหัสบดี (22 สิงหาคม) เวลา 5.30 pm (ET Time) หรือ เวลาท้องถิ่น 4.30 am ของบ้านเรานั่นเอง

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง “Lover” จากอัลบั้มใหม่ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube พร้อมติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Taylor Swift ได้ที่ https://www.facebook.com/TaylorSwift/ และแฟนเพลงสามารถคลิกลิงก์สั่งซื้อ Pre-Order อัลบั้ม “Lover” ล่วงหน้าได้ที่ https://taylor.lnk.to/LoverPreorderNowPR

สามารถดาวน์โหลดเพลงและ Pre-Order อัลบั้ม “Lover” ได้ทาง https://taylor.lnk.to/LoverPreorderNowPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ