ใครทำงานแล้วเครียดและอยากให้หมดวันเร็วๆ ยกมือขึ้น แต่ละวันที่ผ่านไปคุณอาจจะเบื่อ ง่วง และไม่สนุกกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า วันนี้ TikTok จึงอยากจะชวนคุณคลายเครียด สร้างสีสันสนุกๆ ให้กับวันของคุณ เพียงแค่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วถ่ายคลิปวิดีโอลงบน TikTok โชว์ช่วงเวลาดีๆ ในนิคมของคุณไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลางาน สังสรรค์ หรือพักผ่อนกับเพื่อนตอนพักกลางวันหรือหลังเลิกงาน เรียกได้ว่า ถึงเวลาอวดให้คนในนิคมหรือโรงงานอื่นๆ ได้อิจฉาในความสนุกของคุณและเพื่อนๆ

โดยกิจกรรมครั้งนี้ TikTok ได้จับมือกับ Robinson ชวน ผู้ใช้ TikTok ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท รวมถึงนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่างฮาย อาภาพร นครสวรรค์ก็มาร่วมสนุกกับผู้ใช้ TikTok ด้วย วิธีการร่วมสนุกทำได้ง่ายๆ ดังนี้

  • ถ่ายคลิปวีดีโอผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok
  • อัพโหลดคลิปใน TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #ชีวิตติดนิคม

สามคลิปที่ได้รับยอดไลค์สูงสุดจะเป็นผู้ชนะพร้อมรับเงินรางวัลดังต่อไปนี้

  • 25,000 บาท สำหรับวิดีโอสร้างสรรค์ รางวัล
  • 25,000 บาท สำหรับวิดีโอที่มียอดไลค์สูงสุด รางวัล
  • 25,000 บาท สุ่มผู้คอมเม้นต์ในวิดีโอกิจกรรม รางวัล
  • 25,000 บาท สุ่มผู้ที่แชร์วิดีโอกิจกรรม 10 ครั้งขึ้นไป รางวัล
  • บัตรแทนเงินสดมูลค่ากว่า 300,000 บาท จาก Robinson 700 รางวัล

ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ถึง 25 สิงหาคม 2562 ประกาศผู้โชคดีวันที่ 16 กันยายน 2562 ผ่านทาง TikTok

###

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกสำหรับสร้างสรรค์วิดีโอสั้นบนโทรศัพท์มือถือ พันธกิจของ TikTok คือ การบันทึกและถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ความรู้รวมถึงช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ของผู้คนทั่วโลก จากโทรศัพท์มือถือ TikTokเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นนักสร้างสรรค์ ปลดปล่อยพลังและจินตนาการ ได้อย่างเต็มที่ผ่านคลิปวีดิโอ สำนักงานใหญ่ของ TikTok อยู่ที่ลอสแอนเจลิส และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นลอนดอน โตเกียว โซล เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง สิงคโปร์ จาการ์ตา มุมไบ และมอสโคว์ เมื่อต้นปี 2561 TikTok เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลก สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TikTok ได้ทั่วโลกทั้งใน iOS และ Android สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Tiktok.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ