เป็นกระแสฮิตติดลมบนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ ละคร THE HUSBANDS สามีสีทองทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่เข้มข้นทุกฉากทุกตอน กับ 3 คู่ ผัวเมีย ที่ต้องสู้รบปรบมือ กับปัญหาครอบครัวต่างๆที่ถาโถมเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน ซึ่งส่วนใหญ่มีต้นเหตุจากบรรดาสามีตัวดีทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้คู่ที่ดูเหมือนว่าจะได้รับการพูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้น สามีจอมเผด็จการ กับภรรยา ที่เป็นเหมือนทาสในเรือนเบี้ย อย่างคู่ เจียด-ลิเภา ที่นำแสดงโดย หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ นุส-นุสบา ปุณณกันต์ ที่เหล่าบรรดาเมียทั่วบ้านทั่วเมืองต่างรุมด่า เจียด แบบแทบจะไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว ซึ่ง หนุ่ม ศรราม ผู้รับบท เจียด เปิดใจถึงกระแสจากละครสามีทองนี้ ด้วยรอยยิ้มว่า
“ ก่อนอื่นเลย ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามละครเรื่องสามีสีทองนะครับ ผลตอบรับดีมากอย่างที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว มีคนด่าตั้งแต่ตอนแรกแล้ว จนถึงตอนนี้มันก็เข้มข้นขึ้นมาเรื่อยๆแล้ว เพิ่มอีกเพิ่มอีกขึ้นมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ติดเพดานบินแล้วครับ คือ เกลียดเจียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ผมดีใจนะครับ เพราะชีวิตของการเล่นละครเนี่ย สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เมื่อเรารับบทเป็นตัวละครใดแล้ว เวลาเราไปไหนแล้วคนอื่นเขาเรียกเราเป็นชื่อตัวละครได้ อันนั้นเป็นจุดที่เราจะสามารถวัดความสามารถของนักแสดงได้ครับ ว่าแต่ ทำไมเกลียด เจียด คนเดียวเลยล่ะ (หัวเราะ) แต่ในความน่ารังเกียจของเจียดนั้น ผมอยากให้ผู้ชมมองอีกมุมว่า ปัญหาในครอบครัว บางทีมันก็ไม่ได้เกินจากมือที่ 3 หรือการเจ้าชู้ ไปวอกแวก เสมอไป แต่สามารถเกิดจากแค่คน 2 คน ก็ได้ ซึ่งสำหรับผมถ้าเจอใครที่เป็นแบบเจียด ก็คงต้องบอกให้เรียบเปลี่ยนพฤติกรรมโดยด่วนเลยครับ ในละครเห็นเมียเป็นทาส แต่ในชีวิตจริง ผมเป็นทาสภรรยากับลูกนะครับ (หัวเราะ) คือเราให้เกียรติเขาและลูก รักเมียรักลูกครับ ตรงข้ามกับละครอย่างสิ้นเชิงเลยนะ (ยิ้ม) แต่สุดท้าย ก็อย่าเพิ่งเกลียดกันจนเลิกติดตามนะครับ อย่างที่เขาเคยบอกกันไว้ว่า สงครามไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร สามีสีทองก็เช่นกันครับ ต้องติดตามกันไปนะครับ ว่าบทสรุปของ เจียดบ้าอำนาจจะเป็นอย่างไร แล้วอีก 2 คู่จะเป็นอย่างไร ตอนนี้ก็อยากฝากบอกถึง ยล (ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช) และ คำหลวง (น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์) ว่า ไปให้สุด ให้มาทางเจียดให้ได้ครับผม (หัวเราะ) สุดท้ายนี้ ก็ อยากจะให้แฟนๆทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ก็ไหนๆเป็นกำลังใจให้มาถึงขั้นนี้แล้วนะครับสำหรับ สามีสีทอง ทุกวันเสาร์อาทิตย์ ละครดีสี่ทุ่ม หลังทุบโต๊ะข่าว ก็เป็นกำลังใจต่อไปจนจบเรื่องนะครับ ขอบคุณมากครับ”
ติดตาม ละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง ได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34 เวลา 22.00 น. หลังรายการ ทุบโต๊ะข่าว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ