จันทร์ ที่ กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36 ภูมิใจเสนอ ตอนจบของละคร สาวรำวงพะวงรัก ใน ก่อนบ่ายฯ วาไรตี้ ออมสินเธียเตอร์ พร้อมลุ้นผลมวยคู่เอกระหว่างจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่รับบทลูกชายกำนันผู้ไม่ยอมใคร งานนี้ขอขึ้นชกกับ คิง ก่อนบ่ายฯ เพื่อแย่งกันพิชิตใจสาวรำวงสุดสวยชื่อช้อย แต่งานนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ? เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ได้

ชมกันต่อกับมุกในแบบตลกคาเฟ่ โดยตลกรุ่นครูที่มารวมตัวกันในชื่อคณะ “กล้วยไม้”  โดยมี โย่ง เชิญยิ้ม , พวง เชิญยิ้ม , เด๋อ ดอกสะเดา และ ตี๋ ดอกสะเดา มาในโชว์ลิเกสุดฮา ทางด้าน ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม พร้อมทั้งตลกรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ,หลุยส์ เชิญยิ้ม ,ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ , คิง ก่อนบ่ายฯ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และ นาย ก่อนบ่ายฯ จะมาชวนไปสนุกในมุกขบวนรถไฟสุดฮา ที่มีแต่สินค้าสุดเก๋ แต่รถไฟขบวนนี้จะมีอะไรมาขายกันบ้าง ?

มารับชมความสนุกกับมุกตลกนำมาเสิร์ฟกันถึงหน้าจอทีวีกันได้ ทาง รายการก่อนบ่ายคลายเครียด ในสัปดาห์แรกของเดือน เริ่มวันจันทร์ ที่ กันยายน – วันพุธที่ 4 กันยายน 2562 เวลา 10.00 – 10.30 น.ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ