CHANINTR บริษัทผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรูแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกและผู้จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Herman Miller แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวเก้าอี้ทำงานรุ่นใหม่ Cosm ที่เหมาะกับทุกสรีระ และโอกาสการใช้งานที่หลากหลายจากแบรนด์ เฮอร์แมน มิลเลอร์ (Herman Miller) ที่ได้ออกแบบร่วมกับ สตูดิโอ 7.5 ในกรุงเบอร์ลิน ภายในงาน คุณอเล็กซ์ เซย์ ผู้อำนวยการ Herman Miller – เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เป็นตัวแทนอธิบายการใช้งานและคุณสมบัติของเก้าอี้ Cosm ผลงานนวัตกรรมที่ได้รับการคิดค้นเป็นเวลากว่าสองทศวรรษ ซึ่งนวัตกรรม 5 เรื่อง ประกอบไปด้วย

1)  นวัตกรรมเทคโนโลยี  Auto-Harmonic TiltTM กลไกที่ซ่อนอยู่ภายใต้ที่นั่งของเก้าอี้ เทคโนโลยีที่มอบความสมดุลและให้ความรู้สึกสบาย รองรับการเคลื่อนไหวของร่างกายอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับอิริยาบถท่วงท่า และตำแหน่งของผู้นั่ง

2) นวัตกรรมสิ่งทอที่ใช้สำหรับพนักเก้าอี้ Cosm มีกลไกรองรับตามหลักสรีรศาสตร์ที่ดีเยี่ยม เมื่อทำงานควบคู่กับนวัตกรรม Auto-Harmonic Tilt โครงสร้างของเก้าอี้และวัสดุที่ใช้สำหรับพนักพิงที่เรียกว่า Intercept ซึ่งถือเป็นผ้าพิเศษอันใหม่ของ Herman Miller ที่ใช้สำหรับเก้าอี้ Cosm มีความยืดหยุ่นสูงสามารถรองรับน้ำหนักของผู้นั่งแต่ละคน ที่มีสรีระที่แตกต่างกันถึงแม้จะผ่านการใช้งานที่ยาวนานหลายปี

3) ที่วางแขน Leaf ArmsTM  ครั้งแรกในอุตสาหกรรม เอกลักษณ์ของเก้าอี้รุ่นนี้ กล่าวคือ การที่มีวัสดุรองรับ บนโครงที่มั่นคงทำให้ Leaf Armsถือเป็นสิ่งใหม่ในอุตสาหกรรมเก้าอี้ ซึ่งข้อศอกจะเป็นบริเวณที่มี เส้นประสาทบอบบาง ที่วางแขน Leaf Arms สามารถช่วยป้องกันการกดทับในอิริยาบถการนั่งที่หลากหลาย

4) ระดับความสูงของพนักพิง ที่มีให้เลือก ระดับ ตอบสนองความต้องการการใช้งานที่หลากหลาย พนักพิงความสูงระดับต่ำ (low-back) ทำให้ผู้นั่ง สามารถหันไปสนททนากับเพื่อนร่วมงานได้อย่างสะดวกสบาย พนักพิงความสูงระดับกลาง (mid-back) ให้การรองรับแผ่นหลังตั้งแต่ไหล่จนถึงหลัวส่วนล่าง และแบบพนักพิงความสูงระดับสูง (high-back) ให้การรองรับที่ครอบคลุมทุกส่วนของแผ่นหลัง ตั้งแต่ริเวณกระดูกสันหลังส่วนบน ท้ายทอย ไปจนถึงกล้ามเนื้อหลัง

5) เฉดสีของเก้าอี้ มีทั้งหมด สี ได้แก่ สีใหม่ 3 เฉดสี และสีคลาสสิกของ Herman Miller อีก สี สำหรับ 3 สีใหม่ ได้แก่ Canyon (สีส้มอมแดง) เป็นสีที่สดที่สุด ในขณะที่สี Glacier (สีฟ้าสว่าง) และสี Nightfall (สีน้ำเงินกรมท่า) สีที่คุ้นเคยที่เป็นสีคลาสสิก ของ Herman Miller อันได้แก่ สีGraphite สี Carbon และ สี Mineral (สีเทาเฉด เข้ม กลาง และอ่อน) ซึ่งสีสันที่สวยงามของเก้าอี้ Cosm มีความแตกต่างจากเก้าอี้ทำงานอื่นๆ โดยCosm ประสบความสำเร็จในการทำสีบนวัสดุ โลหะ พลาสติก และผ้า ซึ่งเป็นความท้าทายทางเทคนิค และต้องอาศัยความเชี่ยวชาญด้านการทำสีเป็นอย่างยิ่งจนได้ผลลัพธ์ของสีที่เท่ากันสำหรับวัสดุทุกชิ้นของเก้าอี้

สามารถสัมผัส ทดลองและสั่งจอง  Cosm เก้าอี้รุ่นดังระดับโลกได้ที่ ร้าน Craft by CHANINTR ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจะถูกเนรมิตให้เป็น โชว์รูม Cosm ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง กันยายน 2562

โปรโมชั่นพิเศษ เฉลิมฉลองการเปิดตัวเก้าอี้ Cosm ส่วนลด 5,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอ ผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เมื่อสั่งจองเก้าอี้ล่วงหน้าทั้งทางออนไลน์และที่โชว์รูม และร่วมลุ้นโอกาสเป็นเจ้าของเก้าอี้ Cosm ฟรี เพียงเข้าร่วมแคมเปญโซเชียลมีเดีย โดยโพสต์ภาพของคุณกับเก้าอี้ Cosm ในสไตล์ของคุณที่โชว์รูม พร้อมติด hashtag #MeetCosmThailand ผ่านอินสตาแกรม รับฟรีเก้าอี้ Cosm สำหรับโพสต์ที่ดีที่สุดที่ได้รับเลือก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hermanmiller.com/about-us  Instagram, Facebook และ Twitter @hermanmiller