รายการ “ขายหัวเราะ ON AIR” วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 23:10-23:40 น ทางช่อง One 31 ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ตั้งใจคัดเลือกเรื่องราวชวนยิ้มตามใน หนังสือการ์ตูนขายหัวเราะ มาในรูปแบบซิทตลกออนแอร์สุดฮา โดยได้แขกรับเชิญลูกเล่นแพรวพราว “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” นักแสดงสาวอารมณ์ดี ที่เตรียมตัวมาอย่างดี เพื่อปล่อยมุขสดๆ ร่วมแจมความฮาในตอน “ทำงานที่เรารัก” จะสนุกแค่ไหนห้ามพลาด

“ซานิ” เล่าว่า “เคยไปรับเชิญซิทคอมหลายเรื่อง แต่จะเป็นบทบาทที่สร้างขึ้นมาใหม่ ครั้งนี้เป็นการแสดงจากเค้าโครงเรื่องการ์ตูนสุดฮิตอย่าง ขายหัวเราะ ที่คนยุคเดียวกันหรือยุคก่อน จะมีความสุขมากกับการอ่านการ์ตูนขายหัวเราะ ที่หาอ่านได้สะดวกและมีฉากเด็ดๆ ที่ต้องตามอ่านว่าเล่มนี้จะเล่นมุขไปทางไหน ซึ่งถือว่าคนดูจะได้รับความสนุกสนานในรูปแบบตลกออนแอร์จากที่เคยอ่านแต่การ์ตูนกันมาก่อน ก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ แต่ละฉากชวนยิ้มตามแน่นอน แค่เห็นก็รู้แล้วว่านี่คือการ์ตูนขายหัวเราะในดวงใจของพวกเรา และบรรยากาศในกองถ่ายสนุกมาก เหมือนเป็นที่รวมคนอารมณ์ดีมาไว้ด้วยกัน นักแสดงทุกคนที่มารับบทแต่ละตอนก็มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน และพร้อมจะสอดแทรกมุขเข้าไปเพิ่มตลอด ดูเถอะคะมีแต่ความสนุกสนาน ยิ่งตอนของ ซานิ มาเป็นแขกรับเชิญยิ่งสนุกนะคะ”

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “ขายหัวเราะ ON AIR” วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 23:10-23:40 น ทางช่อง One 31 ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และสามารถ #รับชมรายการ “ขายหัวเราะ ON AIR” ย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ https://1th.me/X4eq

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ