MARKUS T (มาร์คัส ที) แบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ยกทัพ EASE COLLECTION (อีส คอลเลคชั่น) กว่า 200 แบบ เปิดตลาดแว่นตาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พุ่งเป้าดันยอดขายโต 10% ในปีแรก มั่นใจคุณภาพและเอกลักษณ์ของ MARKUS T ที่ไม่มีใครเหมือน จะสามารถครองตลาดได้

โดย บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ บริษัท ออพติค สแควร์ จำกัด จัดงาน MARKUS T Grand Launching เปิดตัวแว่นตา MARKUS T EASE COLLECTION อย่างเป็นทางการ โดย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทอายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก คุณสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ออพติค สแควร์ จำกัด และ Mr.Markus Timming (มาร์คัส ทิมมิ่ง) ประธานและผู้ก่อตั้งแบรนด์แว่นตา MARKUS T ร่วมแถลงข่าว ณ ร้าน Optic Square (ออฟติค สแควร์) ชั้น ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา โดยมี นักแสดงชื่อดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และนางเอก ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ จากละครเรื่อง วิมานมนตรา ทางช่อง 7 HD  ร่วมงาน

คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทอายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา MARKUS T กล่าวว่า MARKUS T คือแบรนด์แว่นตาชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ที่ถูกพัฒนาและสร้างขึ้นด้วยมือของนักออกแบบแว่นตา คุณ มาร์คัส ทิมมิ่ง (Mr.Markus Timming) เมื่อปี 1988 ความพิถีพิถันในทุกชิ้นงานของ  MARKUS T มีรางวัลการันตีมากมายอย่างต่อเนื่องทั้งระดับชาติและระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Red Dot (เรด ดอท), German Design Award (เยอรมนี ดีไซน์ อวอร์ด) หรือแม้แต่ Silmo D’Or จนถึงปัจจุบัน MARKUS T ได้รับรางวัลด้านการออกแบบแว่นตารวมแล้วเกือบ 40 รางวัล ทำให้ MARKUS T ก้าวสู่แบรนด์แว่นตาระดับโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร เพราะเขาคือ Designer glasses 100% handmade in Germany ด้วยดีไซน์ที่สวย ทันสมัย แว่นตาทุกชิ้นผลิตด้วยมืออย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะ EASE COLLECTION ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก MARKUS T กับการปรับโฉมครั้งใหม่ให้เป็นแว่นตาไร้กรอบ น้ำหนักเบา เชื่อว่าจะเป็นที่ถูกใจลูกค้าชาวไทยอย่างแน่นอน โดยในปีแรกของการเปิดตลาด MARKUS T เราพุ่งเป้าเติบโตไว้ที่ 10% เริ่มวางจำหน่ายวันแรกที่ร้าน ออพติค สแควร์ ชั้น เซ็นทรัล บางนา ก่อนจะกระจายสู่ผู้ประกอบการร้านแว่นตาทั่วประเทศ

Mr.Markus Timming (มาร์คัส ทิมมิ่ง) ประธานและผู้ก่อตั้งแบรนด์แว่นตา MARKUS T กล่าวว่า EASE COLLECTION คือการรวมเอาจิตวิญญาณแห่งกาลเวลารวมไว้กับไลฟ์สไตล์ชีวิต ภายใต้คอนซ็ป น้อยแต่มาก ด้วยนวัตกรรมการเคลือบสี ที่มีเฉพาะแบรนด์  MARKUS T ถูกพัฒนาพื่อเชื่อมต่อกับขาแว่นที่เรียวบางยิ่งขึ้น โดยยังคงใช้เทคนิคไร้สกรู เช่นเดียวกับคอลเลคชั่น DOT MONO แต่ยังคงเน้นความเรียบง่ายเป็นที่เป็นสไตล์เรา ส่วนของไทเทเนียมจะถูกเพิ่มบนกรอบของเลนส์ทำให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร สีสันสดใสของ TMI Flex-contours ที่อยู่ด้านหน้าของเลนส์ทำให้กรอบที่ไร้สกรู ดูมีสีสันบางๆ ถือเป็นตัวเลือกพิเศษในการดีไซน์ นอกจากนี้ความพิเศษของ EASE COLLECTION สามารถเปลี่ยนรูปแบบแว่นตาได้ถึง 3 รูปแบบ สำหรับ 22 รุ่น ความคิดนี้ถูกสร้างเพื่อให้แสดงถึงความ EASE ของแต่ละคน ชิ้นส่วนไทเทเนียมกว่า 10 แบบ เพิ่มพลาสติกTMi ที่มีความยืดหยุ่น มีน้ำหนักเบา มาพร้อมกับ สีให้เลือก สองขนาดความกว้าง(2.2/4.0 mm) ด้วยสีบางๆ รอบขอบของเลนส์ ทำให้ EASE เปลี่ยนรูปแบบได้ตามความชอบ โดยแว่นตา MARKUS T คอลเลคชั่นไร้กรอบ “EASE” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน SILMO2019 ประเทศฝรั่งเศส ปลายเดือนกันยายนนี้”  Mr.Markus Timming ประธานและผู้ก่อตั้ง MARKUS T กล่าวทิ้งท้าย.

โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อแว่นตา MARKUS T ในวันเปิดที่ร้าน Optic Square สาขาเซ็นทรัล บางนา  จะได้รับเลนส์สายตาจาก Essilor ประเทศฝรั่งเศส มูลค่า 3,300 บาท ฟรี! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับแว่นตากันแดด กติกาเพียงคุณถ่ายรูปคู่กับแว่นตา MARKUS T พร้อมติดแฮชแทค #opticsquare #eyelinkvisionthailand #markusT แล้วโพสต์สาธารณะลงบน Facebook/Instagram ภาพไหนโดนใจกรรมการที่สุดรับรางวัลจาก MARKUS T ไปทันที สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 ประกาศผลผ่านทาง facebook : OpticSquare Eyewear Official ในวันที่ ตุลาคม 2562

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

 บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด