สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “All the good girls go to Hell” ได้ที่ https://youtu.be/-PZsSWwc9xA

เขย่าความแรงต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยเอ็มวีใหม่มาแรง เพลง “All the good girls go to Hell” กำกับการแสดงโดย Rich Lee และถ่ายทำที่ลอสแองเจลิส ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วเพลงฮิตของเธอ “Bad Guy” ได้รับรางวัลอันดับ 1 บนBillboard Hot 100 จากการเปิดตัวอัลบั้มเดบิ้วท์ WHEN WE ALL FALL ASLEEP, WHERE DO WE GO? ที่ดังเป็นปรอทแตกไปก่อนหน้านี้

ซึ่ง Billie Eilish ส่งต่อความหลอนอย่างต่อเนื่องด้วยมิวสิควิดีโอ “All the good girls go to Hell” ในคราบของ Devil สาวที่มาด้วยปีกดำสุดสตรอง..โหดจริงไรจริง!! เพลงนี้เธอเปรียบเทียบด้วยเนื้อร้องท่อนฮุกที่ให้ความหมายว่า “All the good girls go to Hell” – ผู้หญิงดีๆ น่ะลงนรกกันหมด , “Cause even God herself has enemies” – เพราะขนาดพระเจ้าเองยังมีศัตรูเลย นัยยะแอบแฝงของ Devil สาวอย่าง Billie หมายถึง ชีวิตคนเรามีทั้งดีและไม่ดี มีขึ้นมีลง คนเราไม่ได้ครบ 100 % แม้กระทั่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ยังมีที่ติ

สามารถฟังเพลง “All the good girls go to Hell” จากอัลบั้มสตูดิโอชุดแรก ‘When We All Fall ASleep, Where Do We Go’ ได้แล้ววันนี้ผ่านทางสตรีมมิ่งทุกช่อง Apple Music, Spotify, iTunes, Joox, Deezer และ YouTube/ Veo และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “Billie Eilish” ได้ที่ www.facebook.com/billieeilish/

สามารถฟังเพลง “All the good girls go to Hell” ได้ที่ : https://BillieEilishTH.lnk.to/allthegoodgirlsgotohellPR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ