กำลังสนุกสนานน่าดูสำหรับละคร “ปลาร้าทรงเครื่อง” ทางช่อง GMM25  วันนี้มีฉากเบื้องหลังน่ารักๆ พ่อแง่แม่งอนของ จ้านายจอมเรื่องมาก ออย-ธนา  กับสาวใช้จอมแสบ มุก – วรนิษฐ์  มาให้ดูกัน

กับตอนที่ ว่าน (มุก) ทนความจู้จี้ของ เอเธนส์ (ออย) ไม่ไหว  แถมน้อยใจที่ถูกต่อว่า  จึงหนีออกจากบ้าน  กว่าเอเธนส์จะง้องอนกลับมาได้ก็มีเหนื่อย  พอกลับถึงบ้านคุณเจ้านายดันเกิดอาการท้องร้องเพราะยังไม่ได้กินมื้อเย็น  ทีแรกว่านปฏิเสธว่าไม่หิว  แต่ก็มีเสียงร้องจากท้องมาประท้วงซะได้  งานนี้เลยเกิดเป็นฉากบะหมี่สื่อรักให้ได้กิน เอ๊ยได้ฟินกัน

ซีนน่ารัก ๆ ที่ ผู้กำกับแอ้ม – อัครพล  บัวแตง จัดมาให้เอาใจแฟน ๆ ให้ฟินกะความน่ารักของเอเธนส์กะว่าน  แค่ซ้อมต่อบททั้งคู่ก็แทบจะอดใจกันไม่ไหวแล้ว  เพราะกลิ่นบะหมี่ที่เป็นพร๊อบหลักของฉากนี้  ลอยมายั่วน้ำลายนักแสดงและทีมงาน  จนต้องรีบถ่ายทำก่อนที่บะหมี่จะหมดซะก่อน  แหม่…ดึกแล้วใครๆ ก็หิวเนาะ  ผู้กำกับไม่รอช้าเร่งเดินกล้องถ่ายทำ  เริ่มจาก มุก เอาบะหมี่ชามโตน่ากินมาเสิร์ฟให้ ออย ที่โต๊ะ  ออยเอ่ยปากชวนมุกร่วมโต๊ะ  แต่มุกปฏิเสธเพราะเธอคือคนใช้จะขอไปนั่งกินคนเดียวในครัว  ออยไม่ยอมของอร่อยมีคนกินด้วยจะยิ่งอร่อย  เลยให้ มุก มานั่งกินด้วย  แค่คำแรกทั้งคู่ก็ใจตรงกันคีบลูกชิ้นลูกเดียวกันขึ้นมาล่ะ  มุก ออกอาการเขิน  ออย เสียสละให้มุกกินก่อนและเอ่ยปากขอโทษที่พูดไม่ดีกับเธอ  แถมบอกถ้าอยากไปไหนจะเป็นคนพาไป  มุก ปฏิเสธเป็นเจ้านายจะไปไหนมาไหนกะคนใช้ได้ยังไง?!  ออย ตอบเขาเป็นให้ได้ทุกอย่าง เป็นทั้งเจ้านายเป็นทั้งเพื่อน  จนเกือบเคลิ้มหลุดปากว่าเป็นคนรัก…แต่หักมุมบอกว่าเป็นคนที่หล่อมาก…  เนี่ยคุณเจ้านายมีใจให้ใคร ๆ ก็ดูออก  – – ท่าทางบะหมี่ชามนี้จะยั่วน้ำลายมาก ๆ  มุก เลยรีบกินจนเส้นบะหมี่สะบัดน้ำกระเด็นเข้าตา โอ๊ย ! โก๊ะได้อีก ออย รีบดูอาการและเอาทิชชู่ซับให้อย่างเป็นห่วงจนหน้าใกล้กัน  มุก ที่แสบตาอยู่เริ่มอาการดีขึ้น  และเขิน ๆ ที่หน้าใกล้มาก  ด้าน ออย เคลิ้มกะความน่ารักของมุกจึงค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้…

 

ช็อตนี้มีลุ้น จูบไม่จูบ!  ไปดูเต็ม ๆ ใน ละคร “ปลาร้าทรงเครื่อง” วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ