เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนังเกาหลีเข้ามามีบทบาทในวงการหนังอย่างมาก ทั้งการประสบความสำเร็จได้รับคำวิจารณ์ที่ดีไปทั่วโลกของ Parasite ชนชั้นปรสิต และการพูดถึงความสนุกของ The Divine Fury มือนรกพระเจ้าคลั่ง พร้อมตอกย้ำกระแสหนังเกาหลีฟีเวอร์กันต่อในเดือนนี้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ ภัยพิบัติฟอร์มยักษ์ Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” ที่เรื่องนี้ นอกจากจะจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นและสเปเชียลเอฟเฟคท์ของภัยพิบัติจากหมอกพิษ ที่อลังการสมจริงแล้ว ยังเซอร์ไพร้ส์เหล่าสาวก เคป๊อป กับครั้งแรกในการรับบทนำแนวแอ็คชั่นบนจอภาพยนตร์ของนักแสดงสาว อิม ยุนอา หรือ ยุนอา Girls’ Generation (SNSD)” หนึ่งในสมาชิกที่มีแฟนคลับมากที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นบุกเบิกจากเกาหลีใต้ ซึ่งเรื่องนี้สาวยุนอาต้องฉีกบทจากสาวสวยอ่อนหวาน มารับบทแอ็คชั่นสุดท้าทายที่ต้องปีนตึกหนีตายจากหมอกพิษร่วมกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีมาก

ฝีมือ โจ จองซอก โดยทั้งคู่จะต้องเจออุปสรรคทั้งแบบโหดและแบบฮาให้แฟน  ลุ้นจิกหมอนเอาใจช่วยทั้งจากภารกิจหนีหมอกพิษและภารกิจรัก รับรองว่าจะต้องฟินไปตาม  กันแน่นอน และที่ฮือฮาสุด  นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย การันตีด้วยตำแหน่งอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในเกาหลี ถึง 2 สัปดาห์ติด และมียอดขายบัตรทะลุ 9 ล้านใบ พร้อมได้รับคำวิจารณ์จากแฟน  ว่าสนุกและลุ้นไม่แพ้ Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง เลยทีเดียว

Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” เป็นเรื่องราวของ ยงนัม (นำแสดงโดย โจ จองซอกชายหนุ่มผู้ว่างงานมาหลายปีได้เดินทางมาร่วมฉลองงานวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาที่ห้องประชุมในโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (นำแสดงโดย อิม ยุนอาหญิงสาวที่เขาแอบหลงรักผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนจากมหาวิทยาลัยเดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อจู่  มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั้งเมือง ทำให้ ยงนัม และ อึยจู ต้องพยายามหนีเอาชีวิตรอดพร้อมช่วยชีวิตผู้คนที่ติดอยู่ในเมืองให้ทัน ก่อนที่ทั้งเมืองจะถูกก๊าซพิษกลืน

ร่วมลุ้นไปกับภารกิจป่วนชวนฮาพาหนีหมอกพิษของ ยุนอา SNSD และ

โจ จองซอก ใน Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก26 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ