แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา : Malila The Farewell Flower ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี อนุชา บุญยวรรธนะ พร้อมกับสองนักแสดงนำ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ โอ – อนุชิต สพันธุ์พงษ์ เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ณ สตูดิโอ G Village Bangkokซอยลาดพร้าว 18

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น เรียบง่าย เป็นกันเอง เริ่มจากการเปิดตัวผู้บริหารใหญ่ใจดีของ G Village Co-Creation Hub ทั้งสองท่าน กฤชบดี เรืองรุจิระ และ คณีณัฐ เรืองรุจิระ ที่ได้ให้เกียรติขึ้นมากล่าวถึงความเป็นมา และการร่วมแรงรวมใจกันจนทำให้ “มะลิลา” สำเร็จเป็นผลงานชิ้นเยี่ยมที่ได้ปรากฏสู่สายตาชาวโลก และกำลังจะปรากฏสู่สายตาชาวไทยในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

จากนั้นจึงส่งต่อเวทีให้ผู้กำกับ และสองนักแสดงนำ ได้บอกเล่าถึงที่มาที่ไปของการมาร่วมโปรเจ็คท์ พร้อมทั้งเล่าถึงความรู้สึกเต็มตื้นในการเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นที่น่าภาคภูมิใจยิ่งไปกว่านั้นคือการที่ “มะลิลา” ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิง Asian Film Awards (ซึ่งเทียบได้กับออสการ์แห่งวงการภาพยนตร์เอเชีย) ถึง สาขา คือ ผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” และ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ซึ่งผู้กำกับออกปากเลยว่าดีใจที่ “เวียร์” ได้เข้าชิงรางวัลมากกว่ารางวัลของตนเองเสียอีก เพราะนั่นถือว่าเขาได้ทำหน้าที่ของผู้กำกับได้สำเร็จอย่างแท้จริ!

“มะลิลา : Malila The Farewell Flower ภาพยนตร์แนวโรแมนติค-ดราม่า ว่าด้วยความรักความอาลัยต่อผู้ที่จากไป เรื่องราวของ “เชน” เจ้าของสวนมะลิผู้มีอดีตอันเจ็บปวด และ “พิช” ศิลปินนักทำบายศรี อดีตคนรักของเชนในวัยเด็กที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ทั้งคู่พยายามเยียวยาบาดแผลในอดีตและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ผ่านการทำบายศรีอันงดงาม

ร่วมดื่มด่ำกับความรักและความงามของชายสองคนไปพร้อมกัน 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ