“ก่อนบ่ายคลายเครียด” ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 พบกับเรื่องราววุ่นๆ ใน “ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม” ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน กับปัญหากลุ้มอกกลุ้มใจของชาวตรอกสำราญ ซึ่งแต่ละคนจะมีวิธีแก้ปัญหาของตัวเองยังไง

 เริ่มที่คุณท่านศักดิ์ระบือ นุ้ย เชิญยิ้ม กลุ้มใจกับโสภิตรา ฉัตร ก่อนบ่ายฯ ลูกสาวคนโตที่ทำอาหารไม่เป็นจนกลัวว่าลูกสาวจะหาสามีไม่ได้ มังกร ป๊อปปี้ รัชพงศ์ หนุ่มหล่อประจำซอย เกิดอุบัติเหตุขาเจ็บ แต่ต้องไปรักษาขากับหมอศักรินทร์ ตี๋ วิวิศน์ ทั้งที่ไม่ชอบหน้ากัน ส่วนอำภา ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เห็นมังกรขาเจ็บเลยไปช่วยพยุงเลยทำให้แมนสรวง จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ทนไม่ได้เดินหนีไป ทางด้าน อาเง็ก ตาล ก่อนบ่ายฯ ก็เสียใจที่คุณหมอศักรินทร์ไม่เคยรักจึงกินเหล้าเมามายกลับบ้านไม่ได้ ทำให้คนที่มาช่วยอย่างหมอศักรินทร์ ถูก โกฮง ตี๋ ดอกสะเดา กล่าวหาว่าจะทำไม่ดีกับอาเง็ก จนทำให้ภรรยาดุจดาว พิ้งค์กี้ สาวิกา เข้าใจผิดอย่างแรง งานนี้แต่ละคนจะแก้ปัญหาของตัวเองยังไง? และหมอศักรินทร์จะแก้ตัวว่าอย่างไร?

รับชมได้ใน ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม” ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน ในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 เวลา 10.00-10.30 น.ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ