“เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” เปิดฉากซีซั่น 2 กับรูปแบบใหม่ฮาใหญ่กว่าเดิม  เมื่อ “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” บอสส์ใหญ่ “ทริปเปิ้ล ทู” พิธีกรยืนหนึ่งพร้อม “จตุรงค์ โพธาราม” พิธีกรคู่หู ได้ปรับรูปแบบรายการ  ระดมดาวตลก ศิลปินดารา และผู้ชมทางบ้าน  โดยแบ่งเป็น ทีมด้วยกันมาประชัน “ความฮา” โดยคณะกรรมการในสตูฯ จะเป็นผู้โหวตให้คะแนน  ซึ่งถ้าฝ่ายไหนได้รับการตัดสินด้วยผลโหวตน้อยกว่า จะถูกทำโทษโดยเข้าไปอยู่ใน “ตู้ดับจิต” ทั้งทีม

               โดยในสัปดาห์แรกนี้ ทีมแรก “ทีมสีแดง” ซึ่งประกอบไปด้วย โก๊ะตี๋, สมจิตร จงจอหอ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ก้อย อรัชพร และ ไบร์ท พัชรพล(ผู้สมัครจากทางบ้าน)   ที่จะมาโชว์ในละครตลกเรื่อง “บางระจันซันเดย์” 

               ซึ่งจะต้องประชันตลกกับ “ทีมสีน้ำเงิน” ที่มาพร้อมกับโชว์ละครตลกเรื่อง “อาละดินกับตะเกียงวิปริต”  โดยมี “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, ซานิ เอเอฟ, หยวน, เต้ย(งัดถั่งงัด) และ ฟ้า มนต์ณัฐ(ผู้สมัครจากทางบ้าน) และที่สำคัญ ทีมนี้ได้ “ติ๊ก ชาญณรงค์” เป็นตัวแถมเสริมความฮาให้กับทีม

                งานนี้พูดเลย “ทีเด็ด” อยู่ที่ “ซานิ” ซึ่งถ้าใครไม่เคยเห็น “ซานิ” ที่ลงทุนเป็นนางเอกอินเดียโชว์ระบำหน้าท้อง นี่ต้องติดตามเลย เพราะงานนี้ปล่อยของสุดตัว  แถมทีมน้ำเงินก็ค่อนข้างได้เปรียบ(หรือเปล่า) กว่าเพราะได้ “พี่ติ๊ก ชาญณรงค์” มาเป็นตัวแถมให้กับทีม ส่วน “ทีมน้ำเงิน” เห็นท่าไม่ดี “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” จึงขอยอมเป็นทุกอย่างให้กับทีมหวังเรียกเสียงฮา ซึ่งก็เรียกคะแนนมาได้ไม่น้อย มาคอยติดตามกันว่า “ทีมสีแดง” หรือ “ทีมสีน้ำเงิน” ทีมไหนที่จะได้คะแนนโหวตน้อยกว่า และจะได้เข้าไปอยู่ใน “ตู้ดับจิต”

 ประเดิมเป็นทีมแรก ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” รูปแบบใหม่  วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้  เวลา 12.30 น..  ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ